Số hóa

Những điểm nhấn ấn tượng trên smartphone Oppo R17 Pro

Ở phân khúc tầm trung, người dùng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu suất khá và chụp ảnh tuyệt vời, trong đó có Oppo R17 Pro.

Camera

Theo báo Dân Việt, trong phân khúc tầm trung hiện tại, mới chỉ có Oppo R17 Pro và Galaxy A7 của Samsung vinh dự được tích hợp hệ thống 3 camera sau, cho ảnh chụp “chất” hơn.

Điện thoại Oppo có 3 ống kính đặt thẳng hàng ở chính giữa mặt lưng, tạo cảm giác cân đối.

oppo

Oppo R17 Pro sở hữu ba cảm biến lần lượt là 20MP; 12MP và TOF 3D. Cùng với khả năng chống rung quang học tiên tiến (thường chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp).

Chưa kể, Oppo R17 Pro cũng có khả năng chụp xuyên màn đêm nhờ công nghệ AI Ultra Clear và khả năng lấy nét siêu nhanh.

Người dùng được cho là không cần trang điểm cũng có ảnh chụp đẹp nhất với chất lượng ảnh từ camera trước 25MP cùng công nghệ làm đẹp AI Beauty.

Thiết kế

Thanh Niên đưa tin, thiết kế R17 Pro gồm notch giọt nước ở phía trên màn hình 6,4 inch chứa camera selfie 25 MP. Ẩn dưới màn hình là máy quét vân tay và mặt trước của máy là lớp kính cường lực Gorilla Glass 6.

oppo

Thân R17 Pro được làm bằng kim loại trông khá cao cấp, các nút dễ tiếp cận. Máy hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối hiện đại, bao gồm USB-C nhưng lại không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microS.

Ngoài ra, mặt kính phía sau cung cấp hiệu ứng chuyển màu hấp dẫn, cho phép chuyển giữa tím và xanh. Đây cũng là nơi chứa thiết lập camera 3 ống kính trên máy.

Màn hình

Điện thoại đi kèm màn hình độ phân giải Full HD+, tương đương mật độ điểm ảnh 402 ppi.

Sử dụng tấm nền AMOLED tạo màu sắc phong phú và màu đen sâu.

Màn hình sắc nét, góc nhìn tốt và khả năng đọc ngoài trời ấn tượng. Bạn có thể ẩn notch nhưng chỉ hoạt động với các ứng dụng chứ không phải với màn hình chính.

Âm thanh

R17 Pro có chất lượng âm thanh thực sự tốt dù chỉ trang bị một loa, cung cấp âm trầm và tiếng treble sắc nét.

Ứng dụng Music Party có thể đồng bộ hóa một số điện thoại Oppo có tính năng tương tự để phát cùng một bài hát cho trải nghiệm âm thanh nổi hoặc âm thanh vòm.

Hệ điều hành, giao diện, ứng dụng

Điện thoại hệ điều hành ColorOS 5.2 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Giao diện tương tự như các điện thoại Oppo khác như Find X và cung cấp nhiều màn hình chính cho các ứng dụng cá nhân. Sản phẩm có trợ lý ảo giúp hiển thị thời tiết, theo dõi ảnh, sự kiện từ lịch cũng như các địa chỉ liên hệ yêu thích.

Điện thoại không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng và thiếu jack âm thanh 3.5mm

Người dùng được cung cấp trình quản lý điện thoại, thanh bên thông minh, kho chủ đề và một loạt tính năng tăng cường bảo mật.

Phần cứng

R17 Pro sở hữu chip 8 lõi Snapdragon 710 kết hợp GPU Adreno 616 và RAM 8 GB. Snapdragon 710 là chip tầm trung cao cấp, cung cấp hiệu suất tốt vì mọi thứ đều trơn tru và nhanh chóng.

Việc chuyển đổi các ứng dụng, chụp ảnh hoặc chơi game đều khá mượt.

Điện thoại đi kèm tính năng Game Space giúp tăng hiệu suất và chặn thông báo có thể làm phiền khi chơi game.

Trải nghiệm khi chơi PUBG Mobile cho thấy máy hiển thị đồ họa tốt và tốc độ khung hình cao với tính năng chống hiệu ứng răng cưa mà không gặp trở ngại gì.

Kết nối và thời lượng pin

R17 Pro sở hữu SIM kép với 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, NFC và GPS. Sản phẩm đi kèm 2 pin dung lượng 1.850 mAh cho tổng dung lượng 3.700 mAh.

Nó sử dụng thiết kế 2 cell vì yêu cầu phần cứng đối với SuperVOOC và cung cấp tốc độ sạc ấn tượng, cho phép sạc pin từ 0-100% chỉ trong khoảng 40 phút.

Theo thử nghiệm, điện thoại có thể hoạt động khoảng 11 đến 12 giờ khi sử dụng kết nối Wi-Fi và chơi game nhẹ, chụp ảnh vừa phải cũng như giải trí truyền thông đa phương tiện nặng.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: OPPO R17 Pro ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP