Du lịch

Những địa điểm ở MiLos, Hy Lạp mang đến những bức ảnh ấn tượng dành cho bạn

Milos được coi là một ngôi sao đặc biệt của các hòn đảo ở Hy Lạp vì thế chắc chắn không thiếu những địa điểm có thể mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời. Nhưng nếu bạn đang muốn có những bức ảnh để đời, khó quên từ những điểm đẹp nhất trên khắp hòn đảo, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách dưới đây. Từ lặn với ống thở trong làn nước trong như pha lê đến khám phá những hang động dưới biển đầy cảm giác và những làng chài đẹp như tranh vẽ,...

Bãi biển Sarakiniko

Bãi biển Sarakiniko mang đến cho bạn cảm giác gần gũi nhất. Nằm trên bờ biển phía đông bắc của Milos, đây là nơi dễ dàng trở thành điểm tham quan hấp dẫn nhất của hòn đảo và được trang Instagram bình chọn nhiều nhất. Không phảibản thân bãi biển mà là phong cảnh xung quanh thu hút nhiều sự chú ý nhất đối với du khách.

Hang động Kleftiko

Các hang động Kleftiko được tìm thấy ở những vách đá trắng khổng lồ đâm xuống biển và làn nước trong xanh nhất tạo nên khung cảnh hùng vĩ nhất. Mê cung hang động này nằm ở phía Tây Nam của hòn đảo. Không có bãi biển đầy cát để neo đậu, khu vực này cần được khám phá từ dưới nước. Từng là căn cứ cho cướp biển, hang động Kleftiko giờ là kho báu để bạn khám phá.

Klima

Klima là nơi nên đến nếu màu sắc và văn hóa là 2 thứ bạn cần để có được bức ảnh “hoàn hảo nhất cho kho ảnh của mình”. Được coi là làng chài đẹp nhất ở Milos, đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi khám phá những cảnh đẹp nhất mà hòn đảo này có. Nằm gần thị trấn nhỏ Tripiti, Klima nằm dưới đáy vách đá và ôm lấy biển. Một dãy syrmata - những ngôi nhà truyền thống của ngư dân - dọc theo bờ sông là điều khiến Klima trở thành một cảnh đẹp ngoạn mục.

Bãi biển Tsigrado

Bãi biển Tsigrado không dễ để đến nhưng như bạn đã biết những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống cũng không hề dễ dàng có được. Mặc dù khó tiếp cận, địa điểm bình dị ở phía nam Milos này sẽ mang đến cho du khách chuyến hành trình tuyệt vời. Đi qua một lối đi đầy đá ẩn mình giữa các vách đá núi lửa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vịnh nhỏ đầy cát và làn nước xanh trong vắt lạ thường.

Nhà hát cổ Milos

Nhà hát La Mã cổ đại Milos kết hợp lịch sử và thiên nhiên để tạo nên một khung cảnh hoàn hảo như bức tranh. Nằm trên sườn đồi nhìn ra biển xanh bên dưới, những tàn tích cổ đại này là lời ca ngợi về các nền văn minh trên đảo cách đây hàng nghìn năm. Nằm gần khu định cư Tripiti và phía trên làng chài Klima, nhà hát chắc chắn rất đáng để ghé thăm.

Plaka

Những con đường lát đá ở Plaka - thủ đô quyến rũ của Milos được khoác lên mình những tòa nhà quét vôi trắng với những bông hoa tràn ra từ ban công. Các ô cửa và cửa sổ được sơn bằng màu sắc rực rỡ và các con phố ngoằn ngoèo như mê cung. Trải rộng trên sườn đồi, ngôi làng nằm bên dưới Lâu đài Venice.

Hầm mộ Milos

Hầm mộ Milos là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất để tham quan ở làng Tripiti. Có niên đại từ thế kỷ 1, những đường hầm này được coi là di tích Cơ đốc giáo quan trọng nhất ở Hy Lạp. Một bộ sưu tập các hành lang được chạm khắc vào đá được trang trí bằng đồ trang sức và tranh ảnh. Vì hầm mộ được sử dụng cho nhiều mục đích hơn là chôn cất, nó còn như một nhà thờ cho những người theo đạo Cơ đốc trong cuộc đàn áp của người La Mã.

Mỏ lưu huỳnh tại Paliorema

Nếu các địa điểm bỏ hoang bị vùi lấp trong bí ẩn là điều mà bạn muốn khám phá thì một chuyến thăm các mỏ lưu huỳnh cũ của Paliorema là điểm đến thêm vào danh sách của bạn. Được đặt bên biển ngọc lục bảo ở phía đông của hòn đảo, những viên sỏi vàng là những gì còn sót lại của mỏ.

Lâu đài Venice

Lâu đài Venetian còn được gọi là Lâu đài Plaka. Đây là một pháo đài có từ thế kỷ 13 được xây dựng trên điểm cao nhất của hòn đảo. Nhìn ra làng Plaka và cảnh quan đảo rộng lớn bên dưới, đây sẽ là một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Milos. Lâu đài là dấu vết duy nhất về sự cai trị của người Venice trước đây đối với Milos.

Hang động biển Sikia

Hang động biển Sikia là điểm nhấn nổi tiếng của các tour du lịch bằng thuyền ven biển khám phá bờ biển phía tây nam của Milos. Du thuyền và những chiếc thuyền lớn hơn không thể đi qua hang động do đó họ cung cấp những chiếc thuyền nhỏ hơn để đưa bạn vào bên trong. Đi qua vòm, bạn sẽ khám phá làn nước xanh ngọc bích chảy sâu và lạnh giá bên dưới mái sập của hang động biển này.

Tác giả: Trúc Quỳnh

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn/

  Từ khóa: địa danh ,Hy Lạp ,Châu Âu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP