Giải trí

Những cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết của mỹ nhân Việt

Lời qua tiếng lại về chuyện tình cảm khiến mối quan hệ của Tâm Tít - Maya, Pha Lê - Dương Yến Ngọc... trở nên căng thẳng.

Maya - Tâm Tít

Mâu thuẫn của Maya và Tâm Tít xuất phát từ buổi họp báo ra mắt MV mới Là vì ai của Maya. Tại sự kiện, Maya cho biết khi cô mang thai con gái ở Mỹ, bạn trai đã nhanh chóng có bạn gái mới. Ngay sau đó, hot girl Tâm Tít viết trên trang cá nhân: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi". Đáp trả lại status này, Maya lên trang cá nhân chỉ đích danh Tâm Tít và công khai thông tin từng yêu ông xã của hot girl trong 7 năm. Nữ ca sĩ rất bức xúc vì Tâm Tít bày tỏ thái độ ghen tuông với cô - bạn gái cũ của chồng. Maya dằn mặt hot girl gốc Hà Nội: "Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy".


Tâm Tít tiếp tục cuộc khẩu chiến với Maya khi lên báo chia sẻ chuyện nữ ca sĩ vẫn quan tâm đến chồng mình. Ngoài ra, hot girl còn cho biết cô phải để tâm đến Maya vì nữ ca sĩ có tiểu sử liên quan đến những người lập gia đình. Đáp trả lại Tâm Tít, Maya viết: "Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em". Theo tiết lộ của Maya, cô không phải là người chủ động quan tâm đến tình cũ mà chính chồng Tâm Tít mới chính là người hỏi thăm về cô thông qua bạn bè. Maya cũng khẳng định, giữa cô và chồng Tâm Tít không còn liên quan gì đến nhau, có chăng chỉ là người yêu cũ. Vì vậy, chuyện Tâm Tít ghen tuông chỉ là 'trò con nít'. Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít chưa có hồi kết khi cả hai vẫn còn nhắc đến nhau với lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những người ủng hộ hai phía cũng liên tục lên tiếng khiến cho sự việc càng trở nên ồn ào, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Pha Lê - Dương Yến Ngọc

Pha Lê và Dương Yến Ngọc từng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên Facebook tố Pha Lê quyến rũ chồng mình - doanh nhân Trần Thông. Việc này khiến nữ ca sĩ hứng chịu sự đả kích lớn từ cộng đồng và mang tiếng cướp chồng của bạn thân. Đáp trả lại cáo buộc của Dương Yến Ngọc, Pha Lê cho biết cô và Trần Thông chỉ là bạn bè, tố ngược đàn chị là người ham mê cờ bạc đồng thời công khai ảnh chụp màn hình những lời lẽ không hay của Trần Thông dành cho vợ mình. Cho đến khi Dương Yến Ngọc đăng status công khai xin lỗi Pha Lê và ông xã trên Facebook, mọi chuyện mới dần dần lắng xuống. Sau đó, Dương Yến Ngọc và Trần Thông cũng 'đường ai nấy đi'.

Gần 2 năm sau, Pha Lê lại trở thành tâm điểm chú ý khi nữ ca sĩ nhắc lại scandal cũ với lời lẽ khá gay gắt, nặng nề trong một bài phỏng vấn. Pha Lê tâm sự scandal mà Dương Yến Ngọc gây ra khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do vậy, dù mọi chuyện đã qua nhưng Pha Lê không thể nào tha thứ cho nữ người mẫu với tuyên bố "Em hận Dương Yến Ngọc cả đời".


Trước những lời thậm tệ Pha Lê dành cho mình trên báo, Dương Yến Ngọc tiếp tục đăng đàn. "Chân dài" thừa nhận những việc mình làm là ngu xuẩn nhưng vẫn trách móc Pha Lê vì nữ ca sĩ đã không giải thích rõ ràng nên mới khiến cô hiểu lầm. Cuối status, Dương Yến Ngọc nhắc nhở Pha Lê đừng bao giờ nhắc đến tên mình. Sau đó, Pha Lê lên Facebook giải thích cô không cố tình công kích 'đàn chị' dù vẫn cảm thấy tổn thương và không thể tiếp tục làm bạn với Dương Yến Ngọc.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê lại khiến nhiều người chú ý. Ngay sau khi thông tin Pha Lê uống 60 viên thuốc ngủ để tự tử nhưng không thành hôm 24/9 được lan truyền, Dương Yến Ngọc đã viết trên trang cá nhân: "Có xạo cũng xạo vừa thôi, thuốc ngủ muốn mua là mua được chắc, ai bán? Cổ xúy cho giới trẻ những chuyện tào lao". Status này của Dương Yến Ngọc khiến nhiều người cho rằng cựu siêu mẫu đang cố tình mỉa mai Pha Lê. Sau đó, Pha Lê cho biết không quan tâm đến những người tranh thủ lúc cô yếu đuối để "đá đểu" và "được chú ý ké".

Phan Như Thảo - Ngọc Thúy

Những cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo bắt đầu xuất hiện từ khi Phan Như Thảo đính hôn với doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng cũ của Ngọc Thúy. Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy thường xuyên chỉ trích chồng cũ đồng thời mỉa mai Phan Như Thảo. Trong khi đó, Phan Như Thảo luôn ủng hộ ông xã Nguyễn Đức An. Cuộc khẩu chiến này chưa bao giờ có dấu hiệu chấm dứt trong suốt gần 2 năm qua.

Sau khi đính hôn với doanh nhân Đức An được vài tháng, Phan Như Thảo cho biết sức ép từ những lời miệt thị từng khiến cô sảy thai. Tuy nhiên, cô đã học được cách đối diện với tất cả để bảo vệ bản thân và con gái từ khi biết mình mang thai bé Bồ Câu. Vào tháng 11/2015 và tháng 2/2016, doanh nhân Đức An lần lượt viết status với thông điệp Ngọc Thúy đừng đụng đến Phan Như Thảo và hãy vun vén cho gia đình mới của mình.


Tháng 7/2017, mâu thuẫn giữa Ngọc Thúy và vợ chồng Phan Như Thảo - Nguyễn Đức An lên đến đỉnh điểm. Cựu siêu mẫu viết tâm thư gửi cho Phan Như Thảo để 'cảnh cáo' đàn em. Trong tâm thư, Ngọc Thúy cảm thấy đáng thương cho Phan Như Thảo đồng thời liệt kê những điều mà 'đàn em' vu khống, xúc phạm mình trong một năm qua. Ngọc Thúy cho biết sẵn sàng khởi kiện Như Thảo nếu bà xã Nguyễn Đức An tiếp tục đăng tải thông tin cho rằng cô tạo nick ảo để 'rủa xả', hại Như Thảo bị sảy thai...

Sau đó, Phan Như Thảo cũng đáp trả bằng lời lẽ đanh thép và kết luận: "Hôn nhân của chị và chồng em đã kết thúc hợp pháp từ rất lâu rồi. Chị cũng xài lại đồ của nguời khác và đã thất bại trong cuộc hôn nhân đó nên chị không có tư cách dạy dỗ em cách làm vợ anh ấy như thế nào. Việc em là bà 4 hay bà 2 cũng không muợn chị phải bận lòng suy nghĩ và phát ngôn hộ em. Khi nào cần, em tự biết lên tiếng". Trong một bài phỏng vấn hồi đầu tháng 9, Phan Như Thảo khẳng định cô không muốn nói chuyện trực tiếp với Ngọc Thúy vì 'chỉ nhắc đến tôi, tôi đã sởn gai ốc với người đó'.

Tác giả: Nguyên Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: maya ,mỹ nhân Việt ,Tâm Tít

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP