Xã hội

Những con đường đậm tình quân dân

Hưởng ứng hoạt động "Bộ đội chung tay xây dựng nông thôn mới" sáng ngày 18/2/2017, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp với chính quyền, Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu đã triển khai ra quân giúp nhân dân xã An Hòa làm đường giao thông nông thôn.

Dự kiến trong 2 ngày (18 và 19/2), 180 cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu sẽ tiến hành san lấp mặt bằng và đổ bê tông tuyến đường dài gần 350m thuộc thôn Tân Thắng, xã An Hòa.

1images1347388 2
Trong 2 ngày 18 và 19/2 sẽ tiến hành san lấp mặt bằng và đổ bê tông tuyến đường dài gần 350m thuộc thôn Tân Thắng, xã An Hòa

Đoạn đường có chiều rộng 3m được đổ bê tông dày 20cm sẽ góp phần giải quyết nhu cầu đi lại thuận lợi cho người dân trong thôn. Đoạn đường được xây dựng từ nguồn hỗ trợ của Sở giao thông vận tải, trong đó bao gồm 70 tấn xi măng và các vật liệu khác như cát, sỏi… còn ngày công xây dựng do tập thể cán bộ, chiến sỹ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu cùng đóng góp xây dựng.
2images1347389 7
Book CHQS tỉnh tặng 10 suất quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn

Ra quân giúp dân làm đường giao thôn nông thôn là một hoạt động hiệu quả, mang ý nghĩa thiết thực của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và huyện Quỳnh Lưu, thể hiện được tinh thần đoàn kết giữa quân với dân trong việc xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân trên địa bàn ngày thêm vững chắc. Qua đó, cũng góp phần cùng địa phương thực hiện các tiêu chí trong chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, để An Hòa về đích Nông thôn mới vào năm 2018 đúng như kế hoạch đề ra.

3images1347391 6
Tặng cờ cho ngư dân xã An Hòa

Dịp này, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp cũng đã tổ chức khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình giáo dân Nguyễn Văn Pháp, ở thôn Tân An, xã An Hòa. Đồng thời trao tặng tặng 10 suất quà cho 10 gia đình gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 600 cờ Tổ Quốc cho ngư dân xã An Hòa.

Tác giả bài viết: Thanh Toàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP