Du lịch

Những chuyến đi trong mơ bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2018

Năm 2018 đã đến và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thử thách bản thân với những chuyến đi không thể tuyệt vời hơn.

Thăm khu bảo tồn ở Thanda Safari, Nam Phi

Hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ có cơ hội để ngắm nhìn, tìm hiểu về cuộc sống của các loài chim lớn, voi, tê giác, báo và cả trâu nữa. Những loài vật này được bảo vệ nghiêm ngặt và những kẻ săn trộm không dễ dàng gì có thể tiếp cận. Đến nơi đây, bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh những loài vật quý hiếm này. Tại Thanda Safari, bạn sẽ được sống tại nhà nghỉ cao cấp, lều trại sang trọng hoặc biệt thự riêng.

Ra khơi ở Sri Lanka

Sri Lanka được ví là hòn ngọc lục bảo của Ấn Độ Dương. Đây cũng là điểm đến tuyệt vời thu hút nhiều du khách. Đến nơi đây, ngoài khám phá pháo đài cổ đại, thị trấn ven biển, các làng chài nhỏ, bạn cũng có thời gian để thư giãn, lướt sóng và bơi lội.

Đi bộ đường dài ở Nhật Bản

Rời xa ánh đèn rực rỡ và cảm giác chật chội đến ngạt thở ở Tokyo, rất nhiều du đã tìm đến nông thôn Nhật Bản. Đến thăm con đường Nakasendo, bạn sẽ được cảm giác vẻ đẹp bình yên của một Nhật Bản xưa cũ.

Khám phá đảo Phục Sinh tại Explora Rapa Nui

Ở ngoài biển khơi của Chile, có hòn đảo Phục Sinh cực kỳ bí ẩn. Đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng núi lửa và tìm hiểu cuộc sống của những con ngựa hoang dã. Sau những buổi leo núi và khám phá thiên nhiên hoang dã, bạn có thể quay trở lại nhà nghỉ để nhấp một ly rượu Chilê hoặc rượu sâm pisco hoặc thưởng thức spa tại một không gian cực kỳ sang trọng.

Thưởng thức mùa hè sôi động với Disney’s New Toy Story Land ở Florida

Nếu năm ngoái là năm của khu vui chơi Pandora-The World of Avatar thì năm nay sẽ là năm của Disney’s New Toy Story Land. Đừng bỏ lỡ cơ hội được “quẩy” trong công viên Disney tuyệt vời này. Với những chuyến đi mới như Slinky Dog Dash và Alien Swirling Saucers, Toy Story Land sẽ là một điểm nóng nhất ở Orlando trong mùa hè này.

Khám phá đảo Síp

Khách du lịch yêu biển Địa Trung Hải sẽ không thể quên được đảo Síp - quốc gia ven biển nổi tiếng nhất của châu Âu này. Bạn sẽ có một chuyến đi trong mơ bên vùng biển yên bình, tràn ngập ánh nắng mặt trời. Ngoài việc thả mình trên bãi biển, bạn có thể khám phá các tu viện cổ đại và những lâu đài đẹp như cổ tích (được cho là nguồn cảm hứng cho những tòa lâu đài trong “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn”).

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP