Xe

Những chiếc xe Italy đẹp nhất mọi thời đại

Qua nhiều thập kỷ, các nhà thiết kế Italy đã thành công trong việc thổi tình yêu nghệ thuật của họ vào những thiết kế xe hơi tuyệt đẹp.

1. Alfa Romeo Giulia

(Ảnh: Hotcars)

Được giới thiệu vào năm 2018, Giulia là một trong những chiếc sedan đẹp nhất. Alfa Romeo Giulia gây ấn tượng nhờ thiết kế thể thao, mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình khiên nhọn của Alfa Romeo.

Ngoại hình Giulia bắt mắt nhờ sự cân đối đến hoàn hảo, tinh tế giữa cabin và đuôi xe, bề mặt xe và các chi tiết trên thân xe.

Giulia cũng nằm trong số những chiếc sedan nhanh nhất nhờ động cơ tăng áp kép V6 505 mã lực do Ferrari cung cấp.

2. Ferrari 330 P4

(Ảnh: Hotcars)

Ferrari 330 P4 được những người đam mê xe hơi xem là chiếc xe đẹp nhất từng được tạo ra.

Được phát triển vào cuối những năm 60, Ferrari 330 P4 thu hút khách hàng bởi những đường nét thấp tròn trịa và phong thái sang trọng.

330 P4 là một phần quan trọng trong lịch sử đua xe phong phú của Ferrari. Chỉ có một chiếc 330 P4 còn tồn tại đến ngày nay, khiến nó trở thành một trong những siêu xe hiếm nhất từ trước đến nay.

3. Ferrari LaFerrari

(Ảnh: Hotcars)

Được giới thiệu vào năm 2013, LaFerrari là siêu xe hybrid sản xuất giới hạn của Ferrari. Ferrari LaFerrari được thiết kế hoàn toàn mới lạ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ.

LaFerrari đi kèm động cơ V12 6,3 lít được bổ sung hoàn hảo bởi một động cơ điện, tạo ra công suất khổng lồ 950 mã lực. LaFerrari có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 220 dặm/giờ.

4. Maserati A6 GCS

Đã gần 7 thập kỷ nhưng A6 GCS vẫn là chiếc Maserati đẹp nhất từng được chế tạo. Được thiết kế bởi Pininfarina, A6 GCS có mui xe dài, ống xả kép hai bên, bánh xe lớn và lưới tản nhiệt nổi bật với hình cây đinh ba Maserati đồ sộ.

(Ảnh: Hotcars)

Nếu không có chiếc Mercedes-Benz 300SL Gullwing mang tính biểu tượng, Maserati A6 GCS sẽ là chiếc xe đẹp nhất trong thập niên 50.

5. Bizzarrini 5300 GT Strada

(Ảnh: Hotcars)

Được giới thiệu vào năm 1964, 5300 GT Strada là đứa con tinh thần của Giotto Bizzarrini - một kỹ sư đã rời Ferrari để bắt đầu kinh doanh riêng.

Dù được chế tạo bởi một nhà sản xuất ô tô thiếu kinh nghiệm song 5300 GT Strada sở hữu tất cả các yếu tố của một siêu xe tuyệt vời. Xe thu hút sự chú ý bởi kiểu dáng đẹp, gầm thấp. Với 133 chiếc được sản xuất, 5300 GT Strada cũng là siêu xe khá hiếm.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP