Nhà đẹp

Những chiếc quạt trần đẹp và độc giúp căn phòng của gia đình ấn tượng hơn

Những chiếc quạt trần độc đáo này sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn đẹp hơn rất nhiều.

Từ lâu, những chiếc quạt trần không chỉ có công dụng làm mát cho căn phòng mà nó còn là một vật trang trí không thể thiếu. Dưới đây là những chiếc quạt trần có thiết kế đặc biệt nhất giúp căn phòng của gia đình bạn “nổi bần bật”.

Quạt trần LED Raven - Chiếc quạt trần với 8 cánh có thiết kế khá độc đáo này sẽ giúp căn phòng hiện đại, tươi trẻ hơn. Chiếc quạt này có giá khoảng 500 USD (khoảng 11,5 triệu).

Chiếc quạt trần Cranbrook Mint của Hunter với giá 249 USD (khoảng 5,7 triệu) sẽ mang một chút màu sắc tới cho không gian sống của bạn. Thiết kế khá lạ mắt của chiếc quạt này phù hợp với các không gian như phòng ngủ, phòng của trẻ nhỏ.

Chiếc quạt thông minh Haiky Alexa với giá 675 USD (khoảng 15,5 triệu) này là món quà cho những người thích tiện nghi, đột phá bằng công nghệ. Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói hay liên kết với một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Một sự kết hợp của quạt trần và bóng đèn phòng được đánh giá là rất thời trang cho bất cứ căn phòng nào. Nó được xếp hàng đầu trong những chiếc quạt trần hoạt động êm ái nhất. Nó có giá 249 USD (khoảng 5,7 triệu) .

Chiếc quạt trần 549 USD (khoảng 12,6 triệu) có tên Air Fusion Akmani của Beacon Lighting với những chiếc cánh quạt bằng gỗ sẽ khiến cho căn phòng của bạn thực sự nổi bật hơn rất nhiều.

Quạt trần Torto của Fanimation có giá tới 800 USD (khoảng 18,4 triệu) được thiết kế giống như một chiếc dao trong máy xay sinh tố có tích hợp đèn chiếu sáng và màu đen huyền bí là món đồ nội thất ấn tượng.

Brushed Nickel của Minka-Aire có giá 340 USD (khoảng 7,8 triệu) mang tới sự nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và giản đơn trong thiết kế phù hợp với những căn phòng có không gian nhỏ.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quạt trần mang phong cách công nghiệp thì hãy chọn chiếc quạt mạ kẽm, lấy cảm hứng từ những lon sữa cũ có giá 412 USD (khoảng 9,5 triệu) này.

Một sự tối giản trong phong cách và ấn tượng với thiết kế lạ mắt này có giá 550 USD (khoảng 12,6 triệu).

Alsace Fan D'Lier của Savoy House có giá tới 720 USD (khoảng 16,5 triệu) là thiết kế tích hợp quạt cùng đèn chiếc sáng và chiếc lồng đặc biệt bao trùm bên ngoài.

Thêm một thiết kế tích hợp quạt trần cùng đèn LED có giá 280 USD (khoảng 6,5 triệu) tạo điểm nhấn với thiết kế cánh quạt bẻ cong hình xoắn ốc.

Quạt trần Avvo Quicksilver của Monte Carlo có giá 635 USD (khoảng 14,6 triệu) mang sự sang trọng, hiện đại.

Chiếc quạt trần chỉ có 2 cánh của Kichler có giá 480 USD (khoảng 11 triệu) này gây ấn tượng với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quạt trần Falcon khá đơn giản nhưng vẫn đầy ấn tượng có giá 699 USD (khoảng 16 triệu).

Quạt trần Nickeling có giá rẻ nhất trong danh sách này chỉ 80 USD (khoảng 1,8 triệu).

Hai quả cầu elip quay tròn để lưu thông không khí trong phòng. Đèn LED chiếu sáng sử dụng ít năng lượng là điểm nhấn của chiếc quạt trần có giá 500 USD (khoảng 11,5 triệu) có tên Nickel Brush này.

Tác giả: Hải Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP