Trong tỉnh

Những cầu thủ xứ Nghệ đã lên xe hoa năm Đinh Dậu 2017

Trong năm Đinh Dậu 2017, rất nhiều ngôi sao bóng đá xứ Nghệ và bạn đời của mình đã quyết định tiến tới hôn nhân, hãy cùng nhìn lại những cặp đôi đã lên xe hoa trong năm qua và có một mùa Valentine ấm áp.

Trung vệ Phạm Thế Nhật

Phạm Thế Nhật là cầu thủ mở đầu cho mùa cưới của các cầu thủ SLNA. Bà xã Phương Thảo của hậu vệ sinh năm 1990 không chỉ xinh đẹp mà còn có năng khiếu ca hát.

Thủ môn Lê Quang Đại

Lê Quang Đại và người bạn đời là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thời còn là học trò, cùng quê Nam Đàn, Nghệ An. Sau 7 năm quen và yêu nhau, cả hai quyết định về chung nhà ngày 7/12.

Tiền vệ Hồ Sỹ Sâm

Sau khi mùa giải kết thúc, các cầu thủ xuất thân từ đội xứ Nghệ quây quần và quậy tưng trong ngày vui của Hồ Sỹ Sâm. Cầu thủ sinh năm 1993 quen cô dâu Nguyễn Thị Mai khá lâu trước khi quyết định đi đến hôn nhân

Trung vệ Quế Ngọc Hải

Trung vệ Quế Ngọc Hải là một trong số những cầu thủ sốt sắng nhất trong chuyện lập gia đình trong năm qua. Hậu vệ SLNA và bạn đời Thùy Phương tiến tới hôn nhân đúng vào dịp U23 Việt Nam lọt vào trận tứ kết U23 châu Á.

Hậu vệ Âu Văn Hoàn

Sau rất nhiều năm đồng hành bên nhau, phải đến khi kết thúc mùa giải 2017, hậu vệ Âu Văn Hoàn và bà xã Thái Thị Hằng Nga mới có thời gian làm đám cưới. Sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng mở một tiệm Spa khá lớn tại đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh.

Tiền vệ Võ Ngọc Toàn

Võ Ngọc Toàn và Thanh Xuân, một cô gái đến từ Thanh Hóa quen nhau trong một lần tiền vệ SLNA đang thi đấu. Lễ cưới của hai người đã phải lùi đi lùi lại nhiều lần để Ngọc Toàn và đồng đội tập trung cho V.League và trận chung kết Cúp QG 2017.

Hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh

Hậu vệ người Diễn Châu, Nguyễn Văn Mạnh là cầu thủ sau cùng quyết định lên xe hoa của SLNA trong năm Đinh Dậu 2017. Trước ngày cưới, Văn Mạnh và cô dâu Hồng Hoa đã có một chùm ảnh cưới đầy lãng mạn trên sân Vinh./.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP