Du lịch

Những câu chuyện lạ lùng trong công viên giải trí

Vị khách bệnh hoạn, tai nạn khủng khiếp hay khách phóng uế bừa bãi là những điều khiến nhân viên ở các khu giải trí không bao giờ muốn chứng kiến.

Công viên giải trí được biết đến như một trong những nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nhưng chính những nhân viên làm việc tại đây cho biết không thiếu những trường hợp lạ lùng, thậm chí là tồi tệ mà họ từng chứng kiến.


Nhiều nhân viên làm việc trong các công viên giải trí trên thế giới cho biết họ không ít lần gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Ảnh: Alamy.

Người mẹ độc ác

Một người dùng mạng xã hội Reddit cho biết trước cô làm việc trong một công viên và khá sốc khi nghe người mẹ nói "ước con mình bị ung thư", khi có một đứa trẻ đến trước mặt cô và bảo cô "hãy ước một điều gì đó". "Chưa bao giờ tôi muốn đấm vào mặt ai đó hơn lúc ấy", cô gái chia sẻ.

Phóng uế bừa bãi

Không thiếu các vị khách tự nhiên "giải quyết nôi buồn" ở những nơi công cộng. Một nhân viên cho biết anh từng thấy một phụ nữ ngồi xổm trong bụi cây và sau đó chạy vội đi như thể không nhìn thấy cái nhà vệ sinh chỉ cách đó 50m.

Tai nạn khủng khiếp

Hàng trăm ngàn người đến các khu vui chơi để tìm cảm giác thư giãn. Tai nạn thường hiếm khi xảy ra, nhưng một khi có, nó thường rất khủng khiếp. Một người dùng Reddit cho biết đồng nghiệp của anh đã mất đầu vì trò chơi tàu lượn. Trường hợp khác, du khách bị mắc kẹt trong tư thế lộn ngược suốt 3 tiếng đồng hồ. Một vị khách cho biết ông nhìn thấy tia lửa phát ra khi tàu chạy do có cái gì đó bị gãy, hay một khẩu súng đã lên đầy đạn được tìm thấy trong phòng tắm khi các nhân viên làm nhiệm vụ.

Vị khách kinh dị

Nhiều công viên chủ đề mới đây đã ra lệnh cấm tất cả những khách có hành vi không đứng đắn đối với nhân viên hoặc các khách khác. Một người đàn ông là khách thường xuyên của khu vui chơi trong liên tục 10 năm, hóa ra lại là kẻ chuyên săn lùng các cô gái làm việc tại đây và gửi cho họ những tấm ảnh khiêu dâm của hắn.

Những chú gà liều lĩnh

Một người dùng Reddit cho biết có gia đình mang theo một cái balo rất lớn, nhưng họ không được mang vào khu vui chơi mà phải đặt bên ngoài cổng. Sau đó, mọi người nhận ra cái túi động đậy liên tục và họ nhìn vào trong. Hóa ra, gia đình đó định mang gà vào khu vui chơi! Công viên đã phải đóng cửa để bắt gà do chúng sổng ra và chạy loạn trong sân.

Tác giả bài viết: Hải Thu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP