Nhà đẹp

Những căn bếp đẹp như mơ của sao Hollywood

Mặc dù bận rộn với những chuyến công tác, lưu diễn nhưng các sao vẫn chăm chút cho căn bếp của tổ ấm được tiện nghi, gọn gàng.

Gian bếp trong căn penthouse 20 triệu USD của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift có thiết kế vừa hiện đại vừa ấm cúng. Trần được làm bằng những thanh xà gỗ, tường ốp đá cẩm thạch, cửa sổ to rộng, đón ánh sáng tự nhiên.
Tài tử Tom Cruise sở hữu căn biệt thư rộng hơn 10.000 m2 ở Los Angeles. Điểm đặc biệt của ngôi nhà là căn bếp mang phong cách nông trại ở Italy với tủ bếp và bàn ăn làm bằng gỗ mộc nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi đầy đủ. Cách đây một tháng, ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi đăng tin rao bán villa sang trọng này với giá gần 13 triệu USD.
Nấu nướng, đọc sách và xem TV đều có thực hiện ngay tại gian bếp ba trong một của vợ chồng nam ca sĩ John Legend.
Phòng ăn rộng lớn trong biệt thự 20 triệu USD của vợ chồng Kim Kardashian ở Hidden Hills, California.
Năm ngoái, cô đào Jennifer Lawrence đã bỏ ra 8,2 triệu USD để mua lại căn hộ rộng hơn 500 m2 ở Beverly Hills, từng thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Jessica Simpson. Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1991 có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng tập thể dục, sân vườn, bể bơi... Đặc biệt là phòng bếp rộng rãi, thoáng đãng.
Robert Pattinson trước đây chỉ thuê khách sạn vì thường xuyên phải di chuyển nhưng gần đây chàng ma cà rồng đã chi hơn 2 triệu USD thiết kế một căn hộ riêng tọa lạc ở Hollywood Hills. Ngôi sao Chạng vạng đặt nơi nấu nướng nằm trên tầng áp mái, lấy ánh sáng qua lỗ cửa sổ được trổ ngay trên mái.
Trang trại hơn 100.000 m2 của nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres và bạn đời đồng giới ở Thousand Oaks, California có gian bếp đơn giản mà ấm cúng với lò sưởi truyền thống.
Biệt thự sang trọng của “tiểu thư Jones” Renée Zellweger ở Connecticut được xây dựng từ năm 1770 nhưng phòng bếp lại được trang bị hiện đại bậc nhất. Mọi vật dụng đều làm bằng thép không gỉ.
Bếp ăn trong căn hộ 6 phòng ngủ của Neil Patrick Harris và bạn đời đồng giới ở Los Angeles có diện tích khiêm tốn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.
Căn hộ áp mái trị giá 22 triệu USD của Jenifer Lopez ở quận Flatiron, New York gồm 4 phòng ngủ rộng hơn 600 m2 riêng phòng bếp chiếm một diện tích không nhỏ.
Phòng ăn đẹp như mơ trong biệt thự 85 triệu USD (300 tỷ đồng) của vợ chồng Beyonce ở Beverly Hills.
Căn bếp xinh nhìn ra khu vườn mát mẻ của người đẹp phim "Lạc vào xứ Oz quyền năng và vĩ đại" Michelle Williams
Gian bếp được bố trí hài hòa, đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát trong biệt thự cũ của siêu mẫu Heidi Klum. Dinh thự lung linh được người đẹp rao bán từ năm ngoái với giá cao ngất ngưởng, 25 triệu USD.

Tác giả bài viết: Trần Quỳnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP