Đẹp

Những cách tự nhiên mà hiệu quả để có đôi môi hồng đào

Một nghiên cứu cho thấy trong 10 giây gặp phụ nữ, nam giới dành trung bình 6-7 giây nhìn vào đôi môi của người khác phái, 0,95 giây nhìn vào mắt và 0,85 giây nhìn vào các đặc điểm khuôn mặt.

Ảnh minh họa: Shutterstock


Vì vậy, bất cứ thứ gì ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của đôi môi đều là điều quan trọng.

Trong số các khuyết điểm trên đôi môi, môi thâm đen là phổ biến nhất nhưng lại là thứ dễ trị nhất. Để giúp chị em có đôi môi hồng hào, dưới đây là những cách tự nhiên mà rất hiệu quả, theo boldsky.

Mật ong + dầu hạnh nhân

Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên giúp dưỡng ẩm môi, và các chất chống oxy hóa trong quả hạnh giúp đỡ cung cấp dầu cho môi, nuôi dưỡng và làm sáng sắc tố môi.

5 giọt dầu hạnh nhân trộn với 1 muỗng cà phê mật ong, cho hỗn hợp này lên môi mỗi đêm trước khi đi ngủ. Buổi sáng, sử dụng một chiếc khăn nhẹ nhàng cọ môi. Da chết của môi sẽ được loại bỏ để lộ làn da màu hồng bên dưới. Thực hiện theo cách này mỗi đêm để thoát khỏi đôi môi đen tự nhiên.

Lựu + củ cải đường + dầu ô liu

Củ cải đường có tính chất tẩy trắng tự nhiên làm sáng đôi môi, chất chống oxy hóa trong dầu ô liu cung cấp nước cho da môi, và vitamin trong quả lựu giúp chữa lành các mô da bị hỏng, thúc đẩy tái tạo da. Thành phần gồm 1 muỗng cà phê nước ép quả lựu và 1 muỗng cà phê nước ép củ cải đường cùng 5 giọt dầu oliu. Thoa nó vào đôi môi và sau 15 phút lau bằng một miếng vải ướt. Làm cách này 2-3 lần một ngày.

Dâu tây

Dâu tây giàu chất chống oxy hóa, chất khoáng và vitamin, có thể cung cấp cho bạn đôi môi hồng tươi. Nguyên liệu gồm 2 trái dâu tây và nửa thìa cà phê baking soda. Dâu tây nghiền thành bột trộn với baking soda. Thoa hỗn hợp lên đôi môi và để qua đêm. Lặp lại cách này cho đôi môi mỗi đêm.

Nước ép cà rốt + nước cốt chanh + nước củ cải trắng

Ba thành phần này là một hỗn hợp chứa chất chống oxy hóa cực mạnh và các đặc tính tẩy trắng cung cấp cho đôi môi sắc hồng. Thành phần gồm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê nước ép cà rốt cùng nửa muỗng cà phê nước ép củ cải. Trộn tất cả các thành phần với nhau. Sử dụng một miếng bông, thoa nó trên đôi môi trong 10 phút và sau đó lau sạch. Lặp lại phương thuốc này để thoát khỏi đôi môi đậm tự nhiên từ 2 đến 3 lần trong ngày.

Dầu dừa + dầu hạnh nhân + dầu bạc hà

Hỗn hợp dầu này có tác dụng nuôi dưỡng, ẩm và làm sáng đôi môi. Thành phần gồm 10 giọt dầu dừa, 5 giọt dầu hạnh nhân và 5 giọt tinh dầu bạc hà. Trộn tất cả các loại dầu với nhau và lưu trữ nó trong một lọ. Sử dụng nó như son dưỡng thường xuyên vừa giúp môi hồng và ngừa nứt nẻ.

Tác giả bài viết: Ngọc Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP