Đẹp

Những cách giữ dáng chuẩn bạn gái cần nhớ

Bạn gái nào cũng đều muốn sở hữu vóc dáng chuẩn, vậy thì đừng quên những cách dưới đây để có được vóc dáng như mơ.

Tập tạ giúp giữ dáng chuẩn

Bên cạnh việc thực hiện những bài thể dục giảm cân bạn gái nên chăm chỉ tập tạ. Có thể nhiều bạn gái sẽ e ngại hình thức tập luyện này, nhưng ngoài những bài tập cardio để giảm cân, nâng tạ sẽ giúp bạn có cơ bắp dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Sở hữu vóc dáng chuẩn là mong ước của nhiều bạn gái. (Ảnh minh họa)


Tránh bỡ bữa để giữ dáng

Nếu muốn có vóc dáng chuẩn, bạn hãy cố gắng giữ những thói quen lành mạnh để duy trì vóc dáng. Tốt nhất các bạn gái không bao giờ nên bỏ bữa, bởi bạn sẽ có xu hướng ăn bù nhiều hơn vào những bữa sau.

Uống đủ nước mỗi ngày

Trước khi ăn bất kỳ thứ gì, bạn hãy có thói quen uống một cốc nước để giảm số lượng đồ ăn không lành mạnh. Đây là một cách rất hiệu quả để duy trì vóc dáng, đồng thời làm cho làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.

Uống trà xanh mỗi ngày

Khoa học đã khám phá ra rằng, trà xanh là một thức uống tuyệt vời dành cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Hàm lượng axit amin tự do trong trà là 2-5%, axit amin có tác dụng sinh lý. Đồng thời, trong lá chè còn có nhiều loại vitamin hòa tan trong lipid và vitamin hòa tan trong nước, như: như A1, A2, D1, D2, D3, D4, K1, K2…khi hãm trà với nước sôi, có thể chiết xuất tới 80% vitamin - hợp chất hữu cơ rất cần thiết cho quá trình trao đổi vật chất trong cơ thể con người, giúp đốt cháy chất béo, chống oxy hóa rất hữu hiệu.

Một kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, bạn hoàn toàn có khả năng giảm 2g trong 12 tuần uống trà liên tục mà không cần phải thay đồi chế độ ăn.

Uống mỗi ngày 1-2 tách trà đậm cũng là một biện pháp, một cách giảm cân giữ dáng cho dân văn phòng.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

  Từ khóa: vậy thì ,vóc dáng ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP