Cộng đồng mạng

Những bức ảnh ấm tình người trên mạng

Bored Panda chia sẻ những hình ảnh cảm động về tình yêu thương, giúp chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống.


Không chỉ cứu người, Alaa - nhân viên lái xe của bệnh viện thành phố Aleppo - còn cứu cả những con thú hoang. Anh tự nguyện trích đồng lương ít ỏi của mình để mua thức ăn cho những con mèo bị chủ bỏ lại trên đường chạy loạn. Một nhà báo Anh gọi Alaa là “người sáng lập tổ chức từ thiện có một không hai trên thế giới”.

Anja Ringgren Lovén - tình nguyện viên người Đan Mạch, sáng lập Quỹ Phát triển và Hỗ trợ Giáo dục Trẻ em châu Phi - cứu giúp cậu bé 2 tuổi người Nigeria bị cha mẹ và dân làng xa lánh, bỏ mặc tự kiếm ăn trên đường phố suốt 8 tháng. Giờ đây, cậu bé có cuộc sống mới đầy đủ tại trại trẻ mồ côi dưới sự chăm sóc của tình nguyện viên Anja.

Hai cha con giải cứu hơn 30 chú chó bị bỏ lại trong trận lụt ở Brazoria, Texas, Mỹ.

Drew Broderick đã cải tạo chiếc xe tải cũ của mình thành nhà tắm di động cho những người vô gia cư. Anh cho biết việc được tắm rửa sạch sẽ giúp họ dễ tìm việc hơn.



Campbell Remess - cậu bé 12 tuổi - học khâu vá và tự làm hơn 800 thú bông tặng cho những người bạn bị ốm.

Ching - Chủ tịch tổ chức Bảo vệ Động vật Animal Hope & Wellness - cùng bạn đồng hành Valerie Ianniello cứu hơn 1.000 chú chó khỏi những lò giết mổ.

Người đàn ông này chỉ nhìn được một mắt. Anh quyết định mua chú cún hỏng một bên mắt giống mình mà không ai muốn nhận nuôi.

Thương chú chó cô đơn tội nghiệp, nữ tiếp viên hàng không người Đức Olivia Sievers đã cho một ít thức ăn. Sau đó, chú chó bám theo và luôn chờ đợi cô ngoài cửa khách sạn mỗi lần cô bay sang Buenos Aires, Argentina. Olivia Sievers đã nhận nuôi chú chó, đặt tên là Rubio và đưa về Đức sống cùng mình.

Chú hổ chỉ nặng bằng 1/4 đồng loại đã có sự hồi phục diệu kỳ sau khi được một điều tra viên của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) giải thoát khỏi gánh xiếc.

Manny Pacquiao - võ sĩ quyền anh đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau - xây 1.000 ngôi nhà từ thiện cho người nghèo ở Philippines.

Tác giả bài viết: Hương Liên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP