Cộng đồng mạng

Những ai quen dừng đỗ xe dưới lòng đường hãy xem ngay clip này!

Những chiếc xe khi dừng, đỗ ngay dưới lòng đường đều có thể là những chướng ngại vật vô cùng nguy hiểm với người lưu thông trên đường.

Nhiều người cho rằng, vào mua một ít đồ, đỗ tạm chiếc xe ở lòng đường là điều vô hại. Nhưng không phải vậy, đối với nhiều người điều khiển xe, trong nhiều trường hợp, những chiếc xe đang dừng đỗ lại còn "đáng sợ" hơn bội lần so với những chiếc xe đang lưu thông bình thường.

Bởi vì khi dừng đỗ, các phương tiện chiếm dụng lòng đường hoặc không bật đèn cảnh báo thì sẽ là những vật cản bất ngờ, gây nhiều nguy hiểm cho người đi đường.

Trong thực tế, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra khi các chủ phương tiện đánh tay lái để tránh những chiếc xe đang dừng đỗ phía trước hoặc đâm thẳng vào các phương tiện này.

Gần đây, trên một fanpage đã đăng tải một video để cảnh báo mọi người về mức độ nguy hiểm của việc dừng, đỗ xe sai quy định.

Đỗ trên lòng đường, ba chiếc xe máy bị ô tô đâm liên hoàn

Trong đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh vụ va chạm ở trước một cửa hàng. Ba chiếc xe máy đỗ, dừng tạm bợ, lộn xộn ngay giữa lòng đường.

Không lâu sau đó, một chiếc ô tô trắng đi qua ngang qua. Do không kịp điều khiển nên chiếc ô tô trắng đã đâm sầm vào 3 chiếc xe máy trước cửa hàng.

Thật may mắn là vụ va chạm không có thiệt hại về người nhưng là một lời cảnh tỉnh cho những người có thói quen dừng xe dưới lòng đường.

Tác giả bài viết: Ngọc Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP