Số hóa

Những ai đang chờ iPhone 9 có thể thất vọng khi biết tin này

iPhone 9 có thể sẽ chỉ trang bị camera tương tự như trên iPhone XR (2018), model từng bị đánh giá là có camera chỉ đáng "xách dép" cho Huawei và Google.

Theo nguồn tin từ Forbes, iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2020) – chiếc iPhone đầu tiên của Apple trong năm 2020 đã sẵn sàng để ra mắt. Dù được cho là có thiết kế không khác gì iPhone 8, nhưng iPhone 9 dự kiến sẽ là thiết bị đáng để hàng triệu người dùng iPhone cũ như iPhone 6/6s và dòng iPhone 7 lên đời thiết bị, mà không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền cho các dòng sản phẩm cao cấp.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ với Gadget Cast mới đây, leaker Jon Prosser của Front Page Tech – người đã từng tiết lộ không ít thông tin và hình ảnh của iPhone 9 trước đó, cho biết nhiều người dùng có thể sẽ thất vọng với camera trên chiếc điện thoại này.

iPhone 9 có thể sẽ trang bị camera tương tự như iPhone XR ra mắt vào năm 2018. (Ảnh: EVERYTHINGAPPLEPRO)

Cụ thể, leaker Jon Prosser cho biết, iPhone 9 sẽ có camera tương tự như iPhone XR ra mắt vào năm 2018. Đây là một bất ngờ lớn, bởi từ trước đến nay, đa số nguồn tin đáng tin cậy đều tiết lộ rằng, chiếc iPhone giá rẻ của Apple sẽ có camera chính được thừa hưởng từ iPhone 11.

Theo Forbes, camera chính của iPhone 11 tốt hơn nhiều so với iPhone XR. Khi chiếc iPhone 2018 giá rẻ được phát hành, camera – thứ lẽ ra là điểm hấp dẫn chính của nó – lại bị đánh giá là chỉ đáng “xách dép” cho Huawei và Google.

Trong khi đó, thế hệ iPhone 11 đã đảo ngược tình thế và đưa Apple quay trở lại vị trí đầu bảng. Thế nên, nếu ai đang có ý định mua iPhone 9 vì camera có thể sẽ rất buồn nếu thông tin kể trên là chính xác.

Dù được trang bị camera không như mong đợi, iPhone 9 vẫn ghi điểm ở mức giá rẻ và hiệu năng mạnh mẽ. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Vậy ngoài điểm trừ về camera, iPhone 9 còn gì hấp dẫn để thu hút người mua? Theo đó, iPhone 9 dự kiến ​​sẽ có giá chỉ từ 399 USD, mức giá rẻ nhất từ trước đến nay của Apple khi ra mắt iPhone mới.

Và với mức giá đó, bạn vẫn có thể cầm trên tay một chiếc iPhone trang bị chipset Apple A13 tiên tiến, cho hiệu năng nhanh nhất thế giới hiện nay. Với việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế giống như iPhone 8, đây cũng sẽ là chiếc smartphone nhỏ gọn nhất hiện có với tốc độ nhanh như vậy.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: iPhone XR ,iPhone 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP