Giải trí

Nhức mắt với vòng ba to dữ dội của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh ngày càng gây chú ý vì vòng ba to bắt mắt.

Angela Phương Trinh gây chú ý với thân hình đồng hồ cát, người đẹp thường xuyên xuất hiện với các bộ trang phục bó sát khoe vòng 3 gợi cảm. Để có được số đo đáng ngưỡng mộ, chân dài phải tập luyện rất nhiều. Ảnh: Internet.

Được biết, thân hình chuẩn tới từng đường nét của Angela Phương Trinh là kết quả sau một thời gian dài tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kết hợp với chế độ ăn uống riêng biệt. Cô chỉ thường xuyên sử dụng các loại thức phẩm được chiết xuất từ lạc ( đậu phộng). Ảnh: Internet.

Lạc rất giàu protein, chất xơ, axit béo không bão hòa đơn, niacin, folate và vitamin E, resveratrol giúp bạn tăng cân nhanh chóng, đồng thời kích thích sự phát triển tự nhiên ở vòng 1 và 3 hiệu quả. Ảnh: Internet.

Angela Phương Trinh cũng tuân thủ những nguyên tắc cơ bản, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, không ăn tinh bột các chất ngọt, bổ sung nhiều vitamin từ trái chất, chất xơ từ rau củ quả…Nhờ thế cô luôn tự tin khi diện các bộ bodysuit khoét hông táo bạo để khoe vòng ba săn chắc. Ảnh: Internet.

Cô cũng thường xuyên uống sữa tươi để giúp phát triển cơ thể. Ảnh: Internet.

Hình ảnh gợi cảm của cô nàng là mục tiêu của rất nhiều cô gái. Ảnh: Internet.

Không dễ dàng để có được thân hình đồng hồ cát như "bà mẹ nhí". Tuy nhiên, nếu chăm chỉ tập luyện đúng cách bạn sẽ cải thiện được số đo ba vòng đáng kể. Ảnh: Internet.

Tác giả: Linh Chi (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP