Cộng đồng mạng

Nhức mắt cô gái ngồi sau xe máy mặc quần như không, hở trọn 'tòa thiên nhiên' khiến người đi đường bức xúc

Khoảnh khắc cô gái trẻ mặc chiếc quần không thể ngắn hơn nữa đi xe máy trên phố khiến dân mạng nóng mặt.

Mỗi khi đi ra đường, nhất là vào mùa hè, nhiều người đã không còn cảm thấy lạ mỗi khi chứng kiến những màn "khoe thân" táo bạo dù vô tình hay cố ý của một bộ phận giới trẻ. Những hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm vô tư trên phố hoặc tại các địa điểm công cộng dần trở nên khá phổ biến khiến nhiều người đi đường cảm thấy "nóng mắt", thậm chí có người còn bình luận "xấu hổ" thay khổ chủ.

Mới đây nhất trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc cô gái trẻ ngồi sau đi xe máy diện chiếc quần không thể ngắn hơn, để lộ cả vòng 3 trước mắt mọi người. Dường như sau phát hiện ra sự cố đáng xấu hổ đó, cô gái đã dùng tay che lại nhưng cũng chẳng đỡ được phần nào.

Những hình ảnh phản cảm của cô gái khiến nhiều người "nóng mắt"

Ngay khi hình ảnh trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng phong cách ăn mặc của cô gái trẻ rất phản cảm. Dân mạng ngán ngẩm không hiểu lý do gì khiến cô gái mặc như vậy ra đường.

Mặc dù không rõ cô gái mặc váy này vô tình hay cố ý hớ hênh khi đi trên đường, tuy nhiên, những hình ảnh này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán và nhận về vô số chỉ trích xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả: NC

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP