Giải trí

Như Quỳnh mời Phi Nhung song ca trong liveshow tại TP HCM

Phi Nhung thân thiết với Như Quỳnh đến mức nhiều lần mượn áo dài của giọng ca 'Người tình mùa đông' để đi diễn.

Sau liveshow riêng đầu tiên ở Hà Nội hôm 26/1, ca sĩ Như Quỳnh sẽ tổ chức đêm nhạc ở TP HCM vào 8/3 tới. Ca sĩ Phi Nhung sẽ là một trong những khách mời tham dự chương trình này. Không chỉ là những người bạn diễn ăn ý trên sân khấu, Như Quỳnh và Phi Nhung ở ngoài đời còn có mối tình cảm thân thiết và đáng quý như chị em trong gia đình. Thời gian cùng hoạt động tại hải ngoại, Phi Nhung từng nhiều lần mượn áo dài của Như Quỳnh để mặc đi diễn khi không kịp may áo dài mới. Khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow riêng, Như Quỳnh cũng dành thời gian ghé thăm tiệm cơm chay của Phi Nhung tại TP HCM.

Như Quỳnh thân thiết với Phi Nhung trong chuyến thăm TP HCM hồi tháng 8/2015.

Phi Nhung cho biết dù cô và Như Quỳnh đều rất bận rộn, ít có dịp gặp gỡ nhưng cả hai vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Khi cùng hoạt động tại Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô luôn có mặt mỗi như Như Quỳnh cần và ngược lại, giọng ca Người tình mùa đông cũng sẵn sàng xuất hiện nếu Phi Nhung gọi. Trong mắt Phi Nhung, Như Quỳnh là một người chị lớn, sống tình cảm và rất biết quan tâm đến người khác. Sự kết hợp của Phi Nhung và Như Quỳnh tại đêm nhạc sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ của hai nữ ca sĩ.

Liveshow tại TP HCM của Như Quỳnh còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh rất yêu quý giọng ca Người tình mùa đông. Mấy chục năm qua, dù không có cơ hội gặp gỡ nhưng anh đều gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ thông qua những người quen. Trong khi đó, Như Quỳnh cũng tiết lộ rằng Ngọc Sơn từng chỉ dẫn cho mình rất nhiều về cách hát và cách biểu diễn trên sân khấu. Như Quỳnh rất biết ơn Ngọc Sơn về điều đó. Ngoài Phi Nhung và Ngọc Sơn, liveshow thứ hai của nữ ca sĩ Duyên phận còn có sự xuất hiện của Trường Vũ, Mạnh Đình, Randy...

Như Quỳnh và Ngọc Sơn.

Chọn thực hiện liveshow vào đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Như Quỳnh hy vọng có thể đem đến món quà ý nghĩa dành cho khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ. Chương trình cũng là sự tri ân của Như Quỳnh dành cho người hâm mộ tại TP HCM, nơi chị đã gắn bó cả tuổi thơ của mình và bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. Đây là liveshow thứ hai của Như Quỳnh tại Việt Nam nhưng là lần đầu tiên chị hát tại TP HCM sau gần 25 năm sang Mỹ sinh sống và định cư.

Như Quỳnh tên thật Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Gia đình chị chuyển vào Sài Gòn từ năm 1971. Thuở nhỏ, Như Quỳnh đã rất nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp, dễ thương và giọng hát trong trẻo. Năm 1991, Như Quỳnh thi Tiếng hát truyền hình TP HCM và đoạt giải đặc biệt khi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư và sau đó trở thành một trong những ngôi sao hải ngoại hàng đầu ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phi Nhung ,liveshow ,như quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP