Cộng đồng mạng

Nhóm thanh niên 'quẩy' tưng bừng mặc nước mưa ngập

Nhóm thanh niên bật nhạc nhảy nhót trong ánh đèn điện nhấp nháy ở rạp đám cưới, nước mưa ngập tới mắt cá chân.

Video được đăng tải vào ngày 4/1, ghi lại khung cảnh một đám cưới diễn ra ở Hoài Đức, Hà Nội. Mưa to khiến nước mưa tràn vào trong rạp cưới, khu vực sân khấu bị ngập nước đến mắt cá chân, đèn điện trong rạp cũng bị ảnh hưởng nhưng một nhóm các thanh niên trẻ vẫn đứng ôm nhau, nhảy nhót trên nền nhạc sôi động.

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã nhận được nhiều ý kiến chia sẻ. Người cảm thấy vui vẻ, hào hứng trước không khí mà nhóm bạn trẻ mang lại. Người không đồng tình cho rằng thay vì đứng nhảy múa, nhóm thanh niên nên tập trung dọn dẹp hậu quả do mưa gây ra.

Tài khoản Huy Lê bình luận: "Mưa lũ nước bẩn tràn vào rạp mà các ông vẫn vui vẻ nhảy nhót được, đến chịu. Điện thì chập chờn, lỡ giật điện ra cái lại kêu tại số đen". "Lo mà dọn dẹp rạp đi còn đứng đó mà quẩy, dây điện lằng nhằng lại ướt nước thế kia không thấy nguy hiểm à", người dùng Facebook Huong Pham viết.

"Cả đời có một lần cứ vui vẻ đi chứ. Mọi người cứ làm quá, họ có lẽ đã lường trước hậu quả rồi mới nhảy nhót vậy, cứ lo xa không đâu", Facebooker Nhung Pham chia sẻ. "Nếu như có một đội bạn máu như vậy thì vui phải biết, như lên sàn thật ý. Thôi không đù khả năng lên sàn thì quẩy ở đây cũng vui hết nấc rồi", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP