Pháp luật

Nhóm thanh niên mang theo súng cùng 25 viên đạn vào quán bar

Đột kích 2 quán bar lúc rạng sáng, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý, đồng thời thu giữ 1 khẩu súng và 25 viên đạn do một đối tượng mang theo để “phòng thân”.

Khoảng 0h ngày 25/6, hơn 200 cán bộ, chiến sỹ của Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động Công an Đắk Lắk đã đột kích vào quán bar Clud47 (đường Chế Lan Viên) và quán bar Monaco (đường Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Hàng trăm thanh niên đang say sưa nhảy múa tại quán Bar Club47 khi Công an đột kích lúc rạng sáng.

Vào thời điểm kiểm tra, trong cả 2 quán bar có hơn 400 nam, nữ thanh niên đang nhảy múa quay cuồng trong tiếng nhạc. Tại quán bar Club47, nhiều đối tượng sau khi sử dụng trái phép chất ma tuý và bóng cười thì thi nhau nhảy múa điên loạn, dưới các bàn vương vãi nhiều bóng cười cùng một số bịch ma túy đã dùng và đang dùng dở.

Test nhanh, Công an xác định ở 2 tụ điểm trên có 44 đối tượng nam, nữ dương tính với chất ma tuý. Một số tma tuý, dụng cụ sử dụng ma tuý đã được thu giữ ngay tại hiện trường.

Tại quán bar Monaco, lực lượng Công an còn phát hiện tại bàn của Trần Tiến Dũng (32 tuổi, trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) 1 khẩu súng cùng 25 viên đạn cất giấu dưới ghế ngồi.

Phát hiện nhiều đối tượng sử dụng chất ma túy tại 2 quán bar.

Dũng khai nhận, khi thấy lực lượng Công an vào quán kiểm tra, Dũng đã giấu khẩu súng cùng 25 viên đạn dưới gầm ghế ngồi để tránh bị phát hiện. Trước đó, năm 2016, Dũng sang Campuchia mua khẩu súng và số đạn này của một người lạ với giá 3 triệu đồng, mục đích để phòng thân.

Hiện Dũng cùng 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý đã được Phòng Cảnh sát hình sự đưa về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 chủ quán bar trên theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP