Cộng đồng mạng

Nhóm thanh niên cắn dở vườn mận ở Mộc Châu rồi chụp hình khoe 'chiến tích' lên mạng

Nhóm thanh niên này sau khi mua vé vào vườn mận tham quan đã có hành động hết sức vô ý thức, theo đó, họ không hái mận và ăn uống đàng hoàng mà cắn nát trái mận rồi bỏ dở ngay trên cành cây.

Những hành vi vô ý thức của những thanh niên tự xưng là ”phượt thủ” lúc nào cũng gây chú ý trong dư luận. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đến tham quan Mộc Châu trong những ngày có mận đầu mùa. Đáng chú ý, nhóm thanh niên này sau khi mua vé vào vườn mận tham quan đã có hành động hết sức vô ý thức. Theo đó, họ không hái mận và ăn uống đàng hoàng mà cắn nát trái mận rồi bỏ dở ngay trên cành cây.

Cận cảnh những quả mận bị các thanh niên tham quan và cắn nham nhở.

Không những vậy, nhóm thanh niên này còn chụp ảnh lại khoe lên facebook với giọng điệu đầy tự hào, thích thú “Đây là cách tao ăn mận”. Chính những lẽ trên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và “ném đá” nhóm thanh niên này.

Bài đăng trên MXH thu hút sự quan tâm của CĐM.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bức xúc thẳng thắn “ném đá” hành động thiếu ý thức của các thanh niên này.

Cư dân mạng bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nhóm thanh niên phá vườn mận.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của các thanh niên cắn nát trái mận rồi treo lơ lửng trên cây.

Theo người đăng tải thông tin, 3 thanh niên có tên Đ.T, T.K, P.T.H đến từ Đông Xuân_Thạch Thất _Hà Nội chính là những người đã có hành động phá hoại vườn mận ở Mộc Châu.

Thanh niên có tên T.K chính là 1 trong những người phá hoại vườn mận. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP