Cộng đồng mạng

Nhóm nữ sinh Đà Nẵng đánh hội đồng bạn giữa trời mưa

Clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi cảnh nhiều nữ sinh đánh bạn giữa trời mưa ở Đà Nẵng khiến người phẫn nộ.

Ngày 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh nhóm nữ sinh thay nhau nắm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và đạp lên 1 bạn nữ khác ngay giữa đường, trong lúc trời đang mưa.

Bị đánh đau, nạn nhân không hề chống cự, trong khi nhóm học sinh vẫn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" cùng nhiều lời văng tục. Trong lúc nạn nhân bị đánh hội đồng, nhiều người chứng kiến nhưng không không ai vào can ngăn.

Nhóm nữ sịnh đánh nhau giữa trời mưa. Ảnh: Cắt từ clip.


Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của nhóm nữ sinh.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại một con đường vắng (thuộc xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Chiều cùng ngày, Công an quận Cẩm Lệ và Công an huyện Hòa Vang đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Tối 26/8, lãnh đạo Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng), xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Hòa Châu. Cơ quan điều tra đã vào cuộc và mời các thanh thiếu niên liên quan đến clip này lên làm việc.

Xã Hòa Châu (Đà Nẵng), địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

XEM CLIP:

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP