Giáo dục

Nhóm nữ sinh cấp 2 thay nhau giật tóc, lên gối, đánh đập một nữ sinh khác trường

Mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh bị nhóm bạn trường THCS Trần Phú, quận Ngô Quyền, Hải Phòng thay nhau giật tóc, "lên gối" đánh đập vào mặt kèm những lời văng tục, thách thức gây bức xúc dư luận.

Sự việc được phát hiện khi mạng xã hội xuất hiện clip nhóm nữ sinh được cho là học sinh trường THCS Trần Phú (Hải Phòng) đánh hội đồng một nữ sinh mặc đồng phục màu xanh nước biển (được xác định là học sinh trường THCS Ngô Quyền), tại vỉa hè phía sau Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật TP Hải Phòng. Thời gian diễn ra sự việc được xác định sau giờ học, xung quanh còn có một nhóm nữ sinh khác đứng xem nhưng không can ngăn.

Hình ảnh nữ sinh Ngô Quyền (áo xanh) bị một người được cho là học sinh trường THCS Trần Phú đánh tại phía sau Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật HP

Clip nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự bình luận của cộng đồng mạng.

Thông tin với báo chí, lãnh đạo trường THCS Trần Phú xác nhận: "Liên quan vụ việc đánh hội đồng trên có 4 học sinh khối lớp 7 của trường. Nhà trường cũng phối hợp với Trường THCS Ngô Quyền để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời mời phụ huynh và nhóm học sinh này đến xin lỗi nữ sinh bị đánh hội đồng.

Hiện giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu 4 nữ sinh viết kiểm điểm, tường trình sự việc. Ban Giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh 4 em đến trao đổi, thực hiện các biện pháp giáo dục nhận thức tại nhà và yêu cầu giáo viên chủ nhiệm xem xét xếp loại hạnh kiểm yếu đối với nhóm nữ sinh này", bà Lê Thúy Hạnh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú nói.

Được biết, trước đó vài ngày, giữa nữ sinh N và V.A (đều là học sinh Trường THCS Ngô Quyền) đã xảy ra mâu thuẫn. Cả hai nữ sinh hẹn nhau sau giờ học ra phía sau Trung tâm triển lãm và Mỹ thuật TP Hải Phòng (gần Trường THCS Ngô Quyền và Trường THCS Trần Phú) để nói chuyện. Sau đó, nữ sinh N gọi cho chị họ đang học lớp 7 tại Trường THCS Trần Phú rủ thêm nhóm bạn đến "giải quyết".

Tại điểm hẹn sau Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, nhóm nữ sinh Trường THCS Trần Phú thay nhau giật tóc, lên gối, đấm đạp vào mặt và người nữ sinh V.A. cùng những lời lẽ văng tục, thách thức.

Tác giả: Minh Lý

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP