Cộng đồng mạng

Nhóm nhạc Việt với bản cover nhạc phim 'Tây Du Ký' độc đáo

5 “thầy trò Đường Tăng” Fire Band được yêu thích khi thể hiện ca khúc "Con đường chúng ta đi".

Fire Band | Nhạc Phim Tây Du Ký (cover): Bên cạnh phần hát tạo được cá tính riêng, tạo hình ngộ nghĩnh các nhân vật trong phim cũng khiến nhiều khán giả thích thú.


Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ màn cover ca khúc ca khúc chủ đề của tác phẩm truyền hình kinh điển Tây Du Ký, Con đường chúng ta đi của nhóm nhạc trẻ Fire Band.

Điều khiến màn trình diễn này thêm thú vị chính là bài hát gắn liền với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam được khoác lên mình lớp áo mới với phong cách acoustic, trẻ trung và gần gũi hơn.

Ngoài phần thể hiện đậm chất riêng, các thành viên trong nhóm nhạc còn hóa thân vào các nhân vật như Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới khiến nhiều khán giả thích thú.

Sau vài ngày đăng tải, phần thi này đã nhận hàng trăm lượt xem cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Fire Band tạo cơn sốt mạng khi cover nhạc phim Tây Du Ký tại cuộc thi The Simple Beat. Ảnh: Mickey Chu.

Đây là phần thi của nhóm Fire Band tại vòng thứ 3 một cuộc thi ca hát. Trong vòng này, các thí sinh sẽ chọn cover một ca khúc nhạc phim.

Fire Band cho biết ban đầu cả nhóm có ý định hoá trang thành Minions hát bài Happy, nhưng khi giám khảo Huỳnh Hiển Năng khuyên nên nghĩ điều gì đó hay ho hơn, họ liền đề xuất bài hát nhạc phim Tây Du Ký.

Ngoài ra trong đêm thi này, các thí sinh còn mang đến những tiết mục khác như Em là bà nội của anh (nhạc phim cùng tên), Hoa tuyết (nhạc phim Xin lỗi anh yêu em), Trong lành những giấc mơ (nhạc phim Tâm hồn trẻ thơ), Still falling for you (nhạc phim Nhóc tì của tiểu thư Jones)...

The Simple Beat là sân chơi âm nhạc lần đầu tiên tổ chức dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích cover các bản hit theo phong cách acoustic. Trong 8 tuần thi, 8 thí sinh/nhóm sẽ bước vào 8 chủ đề khác nhau. Qua đó, khán giả sẽ được dịp thưởng thức những bản hit quen thuộc, ca khúc mới do chính thí sinh sáng tác và chứng kiến sự biến hoá của từng giọng ca.

Tác giả bài viết: Phương Giang

Nguồn tin:

  Từ khóa: ca khúc ,thể hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP