Pháp luật

Nhóm người ra đường to tiếng khi bị hỏi, mạnh miệng: "Cao lắm 50 triệu..."

Bị xử lý do vi phạm phòng chống dịch, người phụ nữ liên tục xúc phạm lực lượng chức năng, còn người đàn ông tuyên bố: "Cao lắm 50 triệu, đừng gửi giấy thông báo về nhà, kinh lắm".

Tối 10/8, lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã giao các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ sự việc một nhóm người có hành vi vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19, sau đó xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Toàn bộ quá trình vi phạm đã được thành viên tổ công tác phường Thắng Tam quay clip lại.

Theo nội dung clip, khoảng 21h30 ngày 9/8, tổ công tác của UBND phường Thắng Tam (TP Vũng Tàu) phát hiện ô tô 4 chỗ mang biển số TPHCM lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Lúc này, trên xe có 4 người (3 nam, một nữ) có dấu hiệu sử dụng bia rượu.

Khi bị yêu cầu xuống xe, người phụ nữ to tiếng xúc phạm lực lượng chức năng. Tất cả không xuất trình được giấy tờ chứng minh ra đường với lý do chính đáng.

Tại bàn làm việc, hai người đàn ông đã kéo khẩu trang xuống châm thuốc hút. Một người cao giọng tuyên bố: "Cao lắm 50 triệu..., đừng gửi giấy thông báo về nhà là được, kinh lắm".

Những người liên quan đang làm việc với cơ quan chức năng (Ảnh cắt từ clip).

Bước đầu, những người trình bày tên Lê V.T. (58 tuổi), Trần H.Tr. (42 tuổi), Vũ Đ.D. (25 tuổi), Hoàng G.Th. (25 tuổi cùng trú tại TP Vũng Tàu). Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh danh tính do chưa xác minh được giấy tờ tùy thân, có dấu hiệu khai báo gian dối.

Lực lượng CSGT sau đó đã đến phối hợp, kiểm tra người điều khiển ô tô, phát hiện tài xế có nồng độ cồn 0,737mg/l khí thở.

CSGT đã tạm giữ xe ô tô để xử lý theo quy định.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP