Pháp luật

Nhóm khách và chủ quán ăn đêm hỗn chiến bằng dao, tuýp sắt

Nhóm Mạnh đến quán ăn đêm gây sự, đánh nhau khiến một vị khách và một người phục vụ bị thương. Thấy vậy, gia đình chủ quán dùng hung khí can ngăn, chống trả dẫn đến hỗn chiến.

Ngày 11/2, Công an huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa, triệu tập Lê Văn Mạnh (35 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (21 tuổi), Vũ Xuân Nam (19 tuổi, cùng trú huyện Thiệu Hóa) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, Nguyễn Văn Thủy (32 tuổi, ở thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa) - người trong nhóm gia đình chủ một quán ăn đêm tại địa phương - cũng bị triệu tập để làm rõ các hành vi như trên.

Công an thu giữ hung khí trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Đình Hợp.


Theo cơ quan công an, đêm 8/2, Mạnh, Tuấn và Nam đến quán của gia đình anh Nguyễn Mạnh Thành (ở tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa) để ăn đêm. Trong lúc uống rượu, giữa Mạnh và khách hàng đang ăn tại đây xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Thấy vậy, người thân gia đình chủ quán đến can ngăn nhưng nhóm Mạnh không dừng lại. Nhóm này còn dùng hung khí đuổi đánh làm một người phục vụ ở quán và một khách hàng bị thương.

Trước tình huống này, người trong gia đình của chủ quán dùng gậy sắt chống trả lại khiến một người trong nhóm của Mạnh bị thương nặng, phải đi cấp cứu.

Hai bên sau đó tiếp tục dùng dao, tuýp sắt, gậy gộc, gạch đá đuổi đánh nhau một đoạn dài trên quốc lộ 45. Khi công an có mặt, họ mới bỏ chạy.

Công an thu giữ tại hiện trường dao phóng lợn, tuýp sắt, gậy gộc và nhiều vật dụng khác.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: ăn đêm ,hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP