Thế giới

Nhóm giang hồ tuổi 17 xâm hại 45 cô gái trong vùng: Không một ai dám báo cảnh sát

Quyền lực của nhóm giang hồ tuổi 17 tại địa phương đã khiến các nạn nhân khiếp sợ.

Thành phố Xích Phong, khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc là địa phương vừa thoát nghèo năm 2020, nhưng cũng chính tại nơi đây, các cơ quan chức năng đã phát giác một tội ác không thể tưởng tượng.

Một nhóm thanh niên có độ tuổi trung bình chỉ 17 đã thực hiện liên tiếp 45 vụ xâm hại nhiều nữ sinh và phụ nữ địa phương trong thời gian 2 năm, nhưng không một nạn nhân nào dám lên tiếng.

Tổng cộng 19 bị cáo bị triệu tập, nhiều thanh thiếu niên không nhận được sự giáo dục đầy đủ của gia đình do cha mẹ đi làm ăn xa hoặc bị cha mẹ bỏ rơi. Trong đó, tên cầm đầu Vương Lãnh chỉ mới 23 tuổi đã bị cáo buộc cưỡng hiếp 29 cô gái, trong đó 28 nạn nhân dưới tuổi vị thành niên, thậm chí 10 người thậm chí dưới 14 tuổi.

Hầu hết những vụ cưỡng hiếp diễn ra trong một căn phòng khách sạn mà thủ lĩnh băng nhóm đã bao trọn. Ảnh: The Paper

Thủ lĩnh băng nhóm này từng là nạn nhân của những vụ bắt nạt học đường. Sau này, hắn nảy sinh lòng thù hận, muốn báo thù nên lôi kéo đàn em tham giá các vụ bạo lực ở trường học, cuối cùng trở thành các vụ cưỡng hiếp nữ sinh vô cùng tàn bạo.

Vương Lãnh cùng đồng bọn sẽ dùng vũ lực đe dọa nữ sinh, thậm chí lột quần áo của nạn nhân giữa đêm và đẩy họ vào nơi hẻo lánh nếu không chịu nghe lời.

Những nữ sinh bị xâm hại do quá xấu hổ và khiếp sợ trước quyền lực của nhóm giang hồ thanh thiếu niên nên không dám nói với bố mẹ, thầy cô mà chỉ im lặng chịu đựng. Nhiều nữ sinh mất ngủ triền miên sau cú sốc, bỏ bê học hành và tự hại bản thân để giải tỏa tâm lý.

Tội ác hoành hành tại một vùng nông thôn bình yên như Xích Phong. Ảnh: The Paper

Ngày 15/10 vừa qua, tên cầm đầu băng nhóm đã bị đưa ra xét xử tại tòa án thành phố Xích Phong với hàng loạt tội danh hiếp dâm, tụ tập đánh nhau, quấy rối trẻ vị thành niên, giam giữ người trái phép... Tên này đang đứng trước bản án tử hình và chờ xét xử sơ thẩm lần hai.

Đứng trước tội ác tày đình của con trai mình, cha mẹ hung thủ vẫn thản nhiên nói: "Đúng là con trai tôi đã phạm tội nhưng có ai chết đâu!"

Lời bao biện của những bậc làm cha mẹ này khiến cho dư luận Trung Quốc vô cùng bức xúc, đồng thời gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về trách nhiệm của cha mẹ trong việc định hướng. giáo dục con cái trong bối cảnh tỷ lệ tội phạm vị thành niên tại nhiều quốc gia châu Á ngày càng tăng cao.

Tác giả: TAMMY

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP