Cộng đồng mạng

Nhóm bạn thân mừng cô dâu chú rể 1,4 kg tiền lẻ trong ngày cưới

Mừng đám cưới người bạn thân, 5 chàng trai đã cùng nhau tặng cho cô dâu, chú rể món quà cưới là các cọc tiền lẻ.

Tài khoản Vương Ngọc Thường mới chia sẻ đoạn video kèm chú thích: "Bạn mình mới cưới anh em ạ, vì là thằng đầu tiên trong hội FA lấy vợ nên anh em mới chơi lầy một phen mừng toàn tiền lẻ cho vợ chồng nó đếm cho vui". Trong video, cô dâu, chú rể ngồi trên giường cầm một chiếc hộp đựng quà cưới của 5 người bạn thân tặng. Sau lời khích lệ của bạn bè, chú rể cầm hộp quà dốc ngược xuống thì hàng trăm tờ tiền lẻ có mệnh giá cao nhất là 5.000 đồng đổ tràn ra giường. Món quà khiến cô dâu chú rể "dở khóc dở cười" nói: "Thế này thì đếm kiểu gì nhỉ".

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở Yên Bái vào ngày 4/3 vừa qua. Món quà mà nhóm bạn thân gửi tặng cô dâu chú rể là 1,4 kg tiền lẻ được đổi tại các tiệm tạp hóa trong gần một tuần với tổng giá trị là 2,5 triệu đồng.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Tài khoản Tan Le thích thú: "Buồn cười, cô dâu chú rể có khi ngồi đếm mỏi tay vẫn không hết số tiền lẻ này, thế thì bao giờ mới được động phòng chứ. Tiền này để cô dâu đem đi chợ mua rau cả năm". "Bạn thân lầy quá, thế này thì giàu to nhé", tài khoản Tấn Duy nói.

"Mùa đông dải đống tiền ấy nằm xuống ấm phải biết. Đùa vậy chứ để tiền ấy gom lại mang ra ngân hàng đổi được đó ông ơi, chỉ hơi lỗ tí thôi", tài khoản Mỹ Linh bình luận. "Vui thì vui thật nhưng mà đùa thế cũng hơi ác. Quà thế này cô dâu, chú rể biết giữ hay tiêu đây", một Facebooker khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP