Pháp luật

Nhờ cháu theo dõi chồng để đánh ghen lại bị chính cháu hiếp dâm

Do nghi ngờ người chồng ngoại tình nên người phụ nữ 59 tuổi ở Tiền Giang đã nhờ cháu chồng theo dõi để đánh ghen. Nhưng người phụ nữ này đã bị cháu chồng dùng vũ lực khống chế hiếp dâm.

Ngày 17-4, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Văn Trọng (53 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 13-2, bà L.T.Ơ..(59 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Cai Lậy) thuê xe ôm chở đi đến chòi giữ đất của cháu chồng là Lê Văn Trọng (ở xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước) để nhờ Trọng theo dõi và phụ bắt đánh ghen chồng của mình.

Đến khoảng 18h cùng ngày, bà Ơ. nhờ Trọng đưa ra tỉnh lộ để đón xe về nhà nhưng Trọng nói hết xe.

Do lén gia đình đi bắt đánh ghen chồng nên bà Ơ. không dám gọi điện về nhà nhờ người đi rước nên đành ngủ lại đến sáng hôm sau.

Trọng kêu bà Ơ. lên giường nằm ngủ trước, còn Trọng đi tắm rửa.

Khoảng 19h cùng ngày, Trọng đóng cửa chồi, bóp ổ khóa bên trong và tắt đèn ngủ. Bà Ơ. không đồng ý việc Trọng đóng cửa chòi và tắt đèn nên yêu cầu Trọng để cửa chòi và mở đèn để đi vệ sinh.

Trọng vờ nói chìa khóa để đâu mất rồi nên cùng bà Ơ. đi tìm chìa khóa. Sau đó, Trọng dùng xẻng đào một cái lỗ sát vách để chui ra ngoài tìm chìa khóa.

Khoảng 1 tiếng sau, Trọng chui vào chòi nhìn thấy bà Ơ. đang nằm sát vách. Trọng leo lên giường dùng vũ lực cưỡng hiếp bà Ơ. Bà Ơ. chống cự và lấy dao trong chòi dọa chém Trọng, rồi chui ra ngoài lấy điện thoại gọi cho chồng đón về.

Sau đó, bà Ơ. đến Công an xã Tân Lập 1 trình báo vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trọng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan công an đã lấy mẫu và giám định ADN, đến ngày 17-4 tống đạt quyết định khởi tố vụ án.

Nguồn tin: Hoài Thương
  Từ khóa: đánh ghen ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP