Cộng đồng mạng

NHM 'sốc' vì bạn gái Trọng Đại bị hacker tống tiền, doạ tung clip nhạy cảm

Fan hâm mộ đang rất hoang mang vì Huyền Trang, bạn gái của Trọng Đại đang bị hacker doạ sẽ tung clip nhạy cảm lên MXH nếu không chi 100 triệu.

Ngày 29/1, bạn gái tiền vệ Trọng Đại – Nguyễn Huyền Trang đã đăng tải đoạn thông báo trên trang cá nhân về việc bị hacker tấn công tài khoản Facebook.

“Người ta đòi 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn là khi đưa rồi người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không, nên Trang quyết định viết lên đây“, cô chia sẻ

Trang cũng thú nhận từng gửi nhiều hình ảnh riêng tư cho bạn trai thông qua trang cá nhân và hiện bị hacker dùng các hình ảnh này uy hiếp, dọa phát tán lên mạng xã hội.

“Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi“, cô viết.

Huyền Trang bị hack Facebook và tống tiền 100 triệu đồng.

Theo lời Huyền Trang, suốt 5 ngày qua, hacker liên tục nhắn tin hăm dọa, tống tiền cô. Trước tình cảnh này, Trọng Đại và NHM đã tỏ ra vô cùng tức giận với hành động của tên hacker trên, bên cạnh đó, Huyền Trang cũng nhận được rất nhiều bình luận trấn an.


“Kinh khủng thật, từ bao giờ đạo đức lại được quy đổi bằng tiền vậy?“, NHM Quỳnh Trang chia sẻ.

“Tên này có vẻ không đùa đâu. Nhưng mà có lẽ sau chuyện này, các bạn yêu nhau nên hạn chế gửi những tin nhắn nhạy cảm cho nhau. Vì MXH nguy hiểm lắm, có gì sơ ý là đi tong cả đời đấy“, NHM Chiến Linh bình luận.

“Sốc vì không nghĩ rằng tên này lại hung hăng như vậy. Tôi tin chắc rằng 100 triệu sẽ là không đủ để thoả mãn tên này đâu. Bạn nên nhờ hacker chuyên nghiệp để lấy lại facebook đi. Và từ nay thì cũng nên hạn chế gửi những hình ảnh nhạy cảm như vậy nhé”, NHM Bảo Tuấn chia sẻ.

Được biết, hiện tại thì Huyền Trang đã khoá hoàn toàn được facebook cá nhân, tuy vậy, vẫn chưa thể lấy lại được về mình. Bên cạnh đó, theo lời Huyền Trang thì tên hacker đã kịp lưu lại những clip “nóng” và doạ sẽ tung lên mạng nếu cô nàng tiếp tục ngoan cố không chuyển tiền.

Trọng Đại và Huyền Trang được NHM nhận xét là cặp trai tài gái sắc trong làng BĐVN

Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1996) công khai tình cảm với Trọng Đại vào tháng 8/2018. Cô từng giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP