Thế giới

Nhìn trộm con dâu từ cửa sổ khi con trai vắng nhà, bố chồng phải trả giá đắt

Bị con dâu phát giác hành vi biến thái, người bố chồng lại còn ra tay đánh đập con dâu không nương tay.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Trường Ninh, thuộc thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người bố chồng đã lén lút nhìn trộm con dâu trong lúc con trai đi làm bên ngoài, cuối cùng nhận cái kết bi kịch.

Theo đó, cô Zhang, 44 tuổi, đã kết hôn từ nhiều năm trước, sinh được 2 con trai và một con gái. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô Zhang rất yên bình và ổn định. Chồng cô Zhang đã đi làm việc ở nước ngoài nhiều năm nay, chỉ thỉnh thoảng mới về nhà. Trong khi đó, cô con gái thứ hai đang đi học xa nhà, đến cuối tuần mới về. Ở nhà chỉ có cô Zhang và 2 cậu con trai. Ngoài ra, ở nhà đối diện còn có người bố chồng Xie.

Mối quan hệ giữa cô Zhang với bố chồng Xie cũng như bao người khác. Vì chồng đi làm xa, cô Zhang cũng thường xuyên sang thăm hỏi bố chồng, mua đồ biếu tặng và chăm sóc ông thay cho chồng. Tuy nhiên, ông Xie lại không hề cảm kích trước tấm lòng của con dâu, ngược lại còn có hành vi khó chấp nhận.

Ảnh minh họa.

Một buổi tối, cô Zhang đang xem TV trong nhà thì đột nhiên nhìn thấy có bóng người lướt qua cửa sổ nhà mình. Ban đầu, cô Zhang cho rằng chỉ là một ai đó vô tình đi ngang qua nên không để tâm. Thế nhưng khoảng 2 tiếng sau, cô Zhang tắt điện để chuẩn bị đi ngủ thì nhìn thấy bóng người đó vẫn liên tục đi qua đi lại trước cửa sổ nhà mình.

Vừa khó hiểu vừa sợ hãi, cô Zhang lấy hết can đảm để ra mở cửa thì phát hiện bóng người đó chính là bố chồng của mình. Ông Xie đã đứng rình ngoài cửa sổ để nhìn trộm cô Zhang suốt cả buổi tối hôm đó, không biết đã nhìn thấy những hình ảnh riêng tư nào.

Sau khi bị con dâu phát giác hành vi biến thái, ông Xie vừa bối rối vừa tức giận, lập tức cầm một thanh gỗ lao vào tấn công cô Zhang. Ông Xie đã dùng gậy gỗ liên tục đánh vào người cô Zhang mà chẳng nói một lời nào.

Cô Zhang đã bị đánh nhiều nhát vào người vô cùng đau đớn trong khi bản thân mới là nạn nhân. Sau đó, cô né được một vài nhát đánh của bố chồng, liền cầm một thanh gỗ khác sau cánh cổng để chống trả, đánh vào mặt của ông Xie. Chẳng may đúng lúc đó, ông Xie vấp vào cánh cổng, ngã đập đầu xuống đất khiến máu chảy ra không ngừng.

Thấy vậy, cô Zhang vô cùng hoảng sợ, lập tức gọi điện báo cảnh sát, đồng thời tri hô người thân và hàng xóm tới giúp đỡ đưa bố chồng vào bệnh viện cấp cứu. Chỉ đáng tiếc, ông Xie đã mất quá nhiều máu, bị chấn thương nặng vùng đầu nên đã qua đời trong bệnh viện. Bác sĩ xác nhận ông Xie đã tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi điều tra rõ mọi việc, cảnh sát đã bắt giữ cô Zhang với cáo buộc có liên quan đến cái chết của ông Xie. Tuy nhiên sau khi vụ việc xảy ra, hầu hết người thân trong gia đình và những người hàng xóm đều bày tỏ sự thấu hiểu, thông cảm cho hành động của cô Zhang, mong tòa án có thể đưa ra hình phạt nhẹ cho cô.

Tòa án thành phố Nghi Tân cho biết mặc dù động cơ của ông Xie là không trong sáng nhưng hành động của cô Zhang đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, dẫn đến cái chết của ông Xie. Trong trường hợp này, cô Zhang đã làm ông Xie bị thương vì mục đích tự vệ nên đã cấu thành tội cố ý gây thương tích làm chết người. Tuy nhiên trước đó, ông Xie đã có hành vi không đứng đắn với con dâu, hơn nữa cô Zhang cũng đã chủ động khai báo sự thật. Cuối cùng, thẩm phán ra quyết định cô Zhang nhận án tù 3 năm.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP