Cuộc sống

Nhìn thấy cảnh tượng trong phòng bố, con gái reo lên còn tôi thì lặng người

Linh tính của người phụ nữ nổi lên, tôi bảo con đi vào mở cửa xem bố đang làm gì, khóa dự phòng mẹ cất ở trong tủ dưới tivi. Con chạy vào mở cửa rồi reo lên nói bố đang chơi trò gì lạ lắm...

Tâm sự bạn đọc:

1 tuần nay, tôi ở nhà mẹ đẻ cùng với con gái nhỏ mới 7 tuổi. Mọi chuyện đã đến nông nỗi này thì tôi nên buông tay phải không?

Tôi và đồng nghiệp được công ty tổ chức cho đi du lịch 1 tuần tại Hàn Quốc. Con gái tôi ở nhà với bố. Lần đầu xa con lâu như vậy nên tôi cũng lo, nên hay gọi về. Anh đi làm ban ngày, con đi học nên chỉ có tối tôi mới gọi được cho anh.

Ảnh minh họa.

Hôm đó, tôi nhận được tin cô giáo báo là sáng mai con nghỉ học (lớp con tôi có group facebook chung để tiện liên lạc và thông báo với phụ huynh) nên hôm sau, tôi gọi về nhà để nói chuyện với con gái lâu hơn chút. Bình thường buổi tối thì bé hay buồn ngủ nên tôi không nói được nhiều.

Khi tôi gọi về thì tôi nói chuyện một hồi thì mới nhớ ra hỏi bố ở đâu, xong bé bảo là bố đang họp ở trong phòng với một cô xinh lắm. Linh tính của người phụ nữ nổi lên, tôi bảo con đi vào mở cửa xem bố đang làm gì, khóa dự phòng mẹ cất ở trong tủ dưới tivi. Con chạy vào mở cửa ngay rồi reo lên nói với tôi bố đang chơi trò gì lạ lắm. Bố và cô ấy không mặc gì rồi cùng chơi trên giường mẹ ạ.

Thế đấy, tình nghĩa vợ chồng của chúng tôi đã kết thúc như thế… Anh cũng chẳng giải thích gì hết, chỉ xin tôi tha thứ… nhưng tôi tha thứ nổi không cơ chứ? Nhưng còn con tôi, con bé hỏi bố suốt…

Tôi nên làm gì?

Chuyên gia tư vấn:

Vấn đề ở đây là bạn có chọn tha thứ hay không? Nếu có thể tha thứ thật sự, thì có thể cho anh ta một cơ hội. Nhưng nếu không thể, thì đừng ép mình tha thứ, vì khi có một vết sẹo trong lòng như thế, thì bạn liệu có thể có được hạnh phúc hay không? Sống trong gia đình như thế, liệu bé gái con của chị có thực sự hạnh phúc.

Bé cũng đã 7 tuổi, bé có thể nhận thức được. Anh chồng chị có thể là một người chồng tồi, nhưng chưa chắc đã là một người cha tồi. Ngay cả khi ly dị, thì chị và anh ấy vẫn có thể cho bé sự quan tâm chăm sóc, để bé không thấy bị thiếu thốn về tình thương.

Hãy suy nghĩ thật kĩ và đưa ra câu trả lời hợp lí nhé!

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: con gái ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP