Cuộc sống

Nhìn thấu chỉ số yêu qua chuyện “phòng the”

Bạn có muốn biết người đó của bạn yêu bạn thế nào không? Bạn có thể biết được chỉ số đó qua chuyện “chăn gối”, có 6 đầu mối giúp bạn tìm ra được ẩn số đó.

Đối phương có chăm sóc cảm xúc của bạn không?

Khi ham muốn dâng trào, đối phương của bạn có bất kể thời gian, bất kể bạn đang nấu cơm, giặt giũ, xem ti vi, ngủ, hay thậm chí là bị ốm?

Khi “yêu” mục đích của đối phương có phải chỉ là “chuyện ấy”, họ hoàn toàn không quan tâm xem tư thế và cách “yêu” đó có làm bạn cảm thấy lúng túng, khó chịu, thậm chí là đau?. Nếu vậy chỉ số yêu chỉ là 2.

Nhìn thấu chỉ số yêu qua chuyện “phòng the” - Ảnh minh họa

Đối phương không bao giờ giao tiếp bằng mắt với bạn?

Khi “yêu”, khi bạn và đối phương thân mật, đối phương của bạn kệ để cho đèn sáng hay họ thích tắt hoặc vặn nhỏ đèn để cả hai có thể cùng mở to mắt tận hưởng từng nét biểu cảm, từng nhịp thở của nhau? Hay, từ trước đến nay đối phương chỉ thích nhắm mắt và tự mình đắm chìm? Hay đa số mọi người cho rằng việc mở mắt khi “yêu” là kỳ quặc? Đôi mắt của người yêu bạn sẽ không nói dối. Quan sát sự biến đổi của ánh mắt có thể giúp bạn đọc đọc sự chân tình hoặc giả tạo của họ. Chỉ số yêu ở đây là 4.

Lần “yêu” nào của đối phương cũng giống như lần “yêu” đầu tiên?

Đối phương đã coi “chuyện ấy” như một thói quen thường xuyên và cảm thấy ngày càng mất hứng chưa? Khi “yêu” đối phương có còn nhiệt tình xung trận nữa không? Một người đàn ông yêu bạn sẽ luôn coi nó là sự thể nghiệm mới mẻ và một lần nhiệt tình ở mỗi “cuộc vui”.

Nếu đối phương bắt đầu thay lòng đổi dạ, thậm chí ngay cả khi tâm trạng rất vui vẻ nhưng thỉnh thoảng họ vẫn từ chối sự nhiệt tình của bạn mà không có bất kỳ lý do nào khiến cảm giác bắt đầu “yêu” của bạn giống như đánh răng, vậy thì bạn nên xem lại tình ý của họ. Còn đây, chỉ số yêu là 3.

Đối phương có xu hướng lạm dụng tình dục không?

Bình thường, con người vốn lịch sự như anh ấy vậy mà khi lên giường lại có hành động thô lỗ, lời nói thô tục? Khi yêu, đối phương có dùng cử chỉ bạo lực ở những mức độ khác nhau để tìm kiếm khoái cảm, như dùng lực mân mê cánh tay của bạn, cắn môi bạn khiến bạn phải kêu lên, chỉ thấy đau chứ không hề thấy vui vẻ? Biểu lộ là người đàn ông có khuynh hướng bạo lực khi ở trên giường, có thể tiềm ẩn tâm lý tàn nhẫn, không kiện toàn và cực kỳ tự ti. Nhưng nếu họ thật sự yêu bạn, thì chắc chắn họ sẽ không chỉ để ý đến cảm nhận của mình mà thờ ơ nỗi đau mà bạn phải gánh chịu cả về mặt thể xác và tâm hồn, liệu có cần phải tránh xa họ không?. Và đây, chỉ số yêu là 2.

Đối phương có cự tuyệt nói về mình không?

Khi yêu, họ chỉ làm những việc liên quan đến “yêu”, ngoài ra không nói một lời nào. Xong việc, hoặc lập tức đi tắm, đi ngủ hoặc miễn cưỡng tiếp chuyện bạn? Do sự khác biệt về đặc điểm sinh lý, sau khi xuất tinh đàn ông đều xuất hiện cảm giác suy yếu, nhưng người đàn ông yêu bạn, biết cách quan tâm đến bạn thì sau khi “xong việc” họ vẫn sẽ cùng bạn chuyện trò, tâm sự. Bởi một người yêu bạn họ sẽ vui vẻ chia sẻ mọi thứ với bạn, thậm chí là những bí mật của họ nữa. Nếu người đó của bạn rất ít khi làm vậy thì mức độ tình cảm của họ đối với bạn không nhiều như bạn nghĩ đâu. Chỉ số yêu sẽ là 3.

Đối phương có hứng thú với từng bộ phận trên cơ thể bạn không?

Cho dù bạn không đẹp như tiên giáng trần, gầy hay béo, bởi đó đều là những thứ bề ngoài, một người đàn ông yêu bạn sẽ luôn để lại dấu ấn trên mỗi bộ phận trên cơ thể bạn. Giả sử họ luôn theo đuổi khoái cảm tình dục thì bạn hãy cẩn thận. Cái mà mẫu đàn ông này theo đuổi chỉ là trút bỏ ham muốn tình dục mà thôi. Chỉ số yêu là 2.

Tác giả: Mạnh Sơn

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: phòng the ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP