Cộng đồng mạng

Nhìn ma-nơ-canh diện váy 'sang-xịn-mịn' trong siêu thị, ai nấy đều bật cười vì sự thật phía sau

Một khách hàng mới đây vào siêu thị B. mua sắm đã phát hiện ra một tình huống thú vị và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo đó, người này khi đi ngang qua một gian hàng thì bắt gặp một cô nàng ma-nơ-canh diện chiếc váy xẻ tà rất quyến rũ. Thậm chí, ma-nơ-canh này còn đội vòng hoa, đeo dải băng chéo trước ngực đính kèm hoa, tay cầm túi xác trông rất sành điệu.

Mê mẩn trước bộ trang phục 'xịn sò' mà ma-nơ-canh được trưng diện, vị khách này không khỏi trầm trồ.

Thế nhưng, chỉ vài giây sau, người này đã bật cười thích thú khi phát hiện ra, chiếc váy trắng thướt tha mà 'người mẫu' kia mặc được làm từ... giấy vệ sinh.

Bật cười trước trang phục quyến rũ làm từ giấy vệ sinh của ma-nơ-canh.

Chẳng biết ai đã thiết kế ra trang phục hài hước này cho ma-nơ-canh nhưng không chỉ vị khách trên mà nhiều người khi đến siêu thị B. đều không nhịn được cười trước pha quảng cáo đầy ấn tượng.

Một số dân mạng bày tỏ, màn hóa trang độc lạ này vừa sáng tạo, vừa tiết kiệm chi phí mà vừa tranh thủ quảng cáo thương hiệu một cách mềm mại, thu hút, chẳng hề gây khó chịu cho khách hàng chút nào.

- Thật nể ai nghĩ ra chiêu này đấy, quảng cáo thực sự ấn tượng luôn

- Cách làm sáng tạo mà đem lại hiệu quả cao, những người làm quảng cáo nên học hỏi

- Nhìn không nhịn được cười luôn ấy, không nhìn kĩ chắc chẳng ai nhận ra đấy là giấy vệ sinh

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến trái chiều cho rằng, quảng cáo như vậy có phần lãng phí. Vì tiết kiệm giấy cũng là góp phần bảo vệ môi trường.

Được biết trước đó, hình ảnh một ma-nơ-canh được cosplay giống như một người lính trong phim cổ trang khi diện mũ, áo, quần, giày giáp sắt được làm từ các mảnh chiếu tre cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Để quảng cáo sản phẩm, người bán hàng còn đeo trên tay nó những dụng cụ giống khiên và đao nhằm gây ấn tượng mạnh với khách.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP