Xe

Nhìn lại loạt xe Rolls-Royce mạ vàng 'biển khủng' tại Việt Nam

Không chịu thua kém các dân chơi nước ngoài, những đại gia Việt Nam cũng sở hữu loạt xe sang Rolls-Royce Phantom mạ vàng, đi kèm biển số 'siêu đẹp' có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Vào khoảng đầu năm 2016, một cặp siêu xe sang Rolls-Royce Phantom mạ vàng các chi tiết bên ngoài và cùng đeo những biển số Thái Nguyên cực đẹp đã khiến những người yêu xe tại Việt Nam xôn xao.

Cả 2 chiếc xe đều thuộc thế hệ Roll-Royce Phantom đầu tiên Series 1, sở hữu đèn pha hình tròn đặc trưng.

Chiếc có biển tứ quý 9 sở hữu hàng loạt các chi tiết mạ vàng bóng như mascot Spirit of Ecstasy phía trước, viền đèn pha, mâm, tay nắm cửa...

Chiếc xe còn lại với biển số tiến 3456 siêu đẹp, đi kèm theo nó cũng được chủ nhân trang trí những chi tiết mạ vàng tương tự.

Tuy nhiên chiếc xe này còn nổi bật hơn khi có phần thân trên sơn vàng, thay vì chỉ có màu trắng như chiếc xe còn lại.

Ngoài ra, nó còn được trang bị mâm độ 7 cánh với tông vàng - trắng như màu xe.

Một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom màu đen cũng đã được đại gia "trang trí" bằng cách dát vàng các chi tiết đi kèm biển số "tổng 9".

Theo nhiều thông tin, chiếc Phantom này mang biển Hà Nội và thuộc sở hữu của một đại gia ở Mạo Khê, Quảng Ninh.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là đường kẻ coachline màu vàng chạy dọc theo thân xe, bị ngắt quãng bởi hình ảnh một chú ngựa phi nước đại trên vè trước.

Một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom mạ vàng khác cũng mang biển số "khủng" với biển tứ quý 9 cũng bị bắt gặp khi đang di chuyển trên đường phố Hà Nội.

Gần như tất cả các chi tiết ngoại thất của xe đã được mạ vàng cẩn thận, từ các viền cửa, mâm xe tới vành đèn pha. Ngay cả phần nắp bình xăng của chiếc xe này cũng đã được mạ vàng nổi bật.

Đặc biệt ở một số chi tiết của chiếc xe như tay nắm khoang hành lý còn được "chạm trổ" họa tiết hình rồng cầu kỳ.

Lấy cảm hứng từ phiên bản Phantom Rồng được hãng xe Rolls-Royce tung ra vào năm Nhâm Thìn 2012, một đại gia tại Sài Gòn cũng đã từng đặt hãng chuyên mạ vàng Karalux để tạo ra một chiếc xe cho riêng mình.

Chiếc xe mang độ độc với thân xe viền vàng, các chi tiết từ đầu đến đuôi, bên cạnh đó nó còn sở hữu biển số đẹp và dễ nhớ (053.93).

Cũng giống như chiếc Phantom biển 991.99 của đại gia Quảng Ninh, chiếc xe này cũng có tất cả các chi tiết mạ trang trí bên ngoài màu vàng.

Trên lưới tản nhiệt của chiếc xe cũng có những họa tiết khắc hình rồng của Việt Nam, với các con mắt được cẩn ruby.

Ốp gương cũng có hình rồng, ngoài ra còn có thêm logo Rolls-Royce nằm phía trên.

Bộ mâm xe kết hợp giữa kim loại phay bóng và mạ vàng.

Ngay cả các chi tiết trong nội thất của chiếc xe này cũng được các nghệ nhân Việt Nam mạ vàng cẩn thận. Được biết, chủ nhân của chiếc Phantom này là một đại gia Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Còn vô vàn những mẫu siêu xe sang Rolls-Royce hay Bentley, siêu xe thể thao... đang lăn bánh tại Việt Nam sở hữu những biển số "siêu khủng". Tuy nhiên, có những người vẫn khá kín tiếng về chiếc xe của mình.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP