Xe

Nhìn gần mẫu sedan VinFast Lux A 2.0 giá chỉ từ 800 triệu đồng

Mẫu sedan hạng sang Lux A 2.0 đã xuất hiện rất ấn tượng tại lễ ra mắt xe VinFast. Hãy cùng chiêm ngưỡng từng góc cạnh của mẫu xe đang được trưng bày này.

Video cận cảnh mẫu sedan VinFast Lux A 2.0

Sau màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm Paris Motor Show 2018, VinFast Lux A 2.0 đã được giới thiệu người tiêu dùng trong nước tại một sự kiện ở Hà Nội vào chiều qua (20/11).

Mẫu xe này có mặt ca-lăng rất hiện đại và dễ nhận diện với logo chữ V chính giữa và hai dải đèn LED định vị ban ngày độc đáo, bên cạnh đó, các cụm đèn cũng được đặt tách biệt.

Lux A 2.0 có kích thước dài x rộng x cao là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm và chiều dài trục cơ sở lên tới 2.968 mm, "ngang cơ" với những mẫu 5 Series của BMW và E-Class của Mercedes-Benz.

Phần sườn của Lux A 2.0 được thiết kế đơn giản và khá trơn với chỉ một đường dập nổi chạy từ đầu đến đuôi, nhưng nắp ca-pô xuất hiện đến 4 gờ nổi giúp xe cho cảm giác khỏe khoắn.

Gương xe có 2 màu, tích hợp khả năng chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, và tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng sấy gương.

Bánh mâm của VinFast Lux A 2.0 cũng được thiết kế với 2 tông màu tương phản, đường kính của bản tiêu chuẩn là 18 inch, còn bản cao cấp lên tới 19 inch. Phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, phanh sau sử dụng đĩa đặc.

Đuôi xe cũng ấn tượng với logo chữ V chính giữa và 2 dải đèn trang trí, phía trên là cánh lưới gió tích hợp với nắp mở cốp. Phía dưới cùng có hai ống xả được bố trí về 2 bên.

Phía dưới logo cũng xuất hiện một dòng chữ VINFAST rõ nét và tên mẫu xe Lux A 2.0.

Cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED toàn bộ, được thiết kế với 4 đèn nhỏ bên trong.

Bảng giá các mẫu ôtô VinFast được công bố trong ngày ra mắt. (Đơn vị: triệu đồng)

Tác giả: VIẾT HOÀNG - PHAN ANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP