Giáo dục

Nhiều trường dời lịch học để cổ vũ U23 Việt Nam đá trận bán kết?

Các diễn đàn về đá bóng đăng tải thông báo được nghỉ học của một số trường THPT để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết gặp U23 Quatar.

15h ngày 23/1, sẽ diễn ra trận đấu bán kết được hàng triệu người dân Việt Nam mong chờ giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar. Đáng nói, cộng đồng mạng lan truyền rất nhiều thông tin về việc một số đơn vị, trong đó có các trường học cho học sinh dời lịch học để có thể cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, nhiều diễn đàn đã chia sẻ đơn xin nghỉ học được cho là của một nam sinh cấp 3 trường THPT Kiến Thụy (Hải Phòng) với lý do để không bỏ lỡ trận bán kết của U23 Việt Nam tại giải U23 Châu á.

Đơn xin nghỉ học xem bóng đá được cho là của một học sinh ở Hải Phòng.

Ngoài ra, các diễn đàn về đá bóng đăng tải thông báo được nghỉ học của một số trường THPT. Theo đó, fanpage trường THPT Yên Dũng số 1 (Bắc Giang) có thông báo: "15h chiều mai 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết với đội tuyển Qatar tại giải U23 châu Á. Nhà trường cho học sinh nghỉ học phụ đạo chiều mai (23/1) để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Lịch học chiều mai chuyển sang chiều thứ 4 (24/1). Trân trọng".

Trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng) cũng có thông báo sẽ tường thuật trực tiếp trận bóng vào lúc 14h45 chiều mai tại sân trường.

Theo nguồn tin của Báo Nghệ An, Ban giám hiệu trường THPT Anh Sơn 2 cũng đã quyết định cho nghỉ tất cả các hoạt động ngoại khóa diễn ra vào buổi chiều ngày mai (23/1) để tập trung cổ vũ cho U23 Việt Nam. Các tiết học chính của trường học này vẫn được diễn ra như bình thường theo quy định.

Tác giả: Tường Vy (T/H)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP