Thể thao

Nhiều sao trẻ SLNA cập bến Phù Đổng tại giải hạng Nhất

Sau khi thủ môn Lê Quang Đại cập bến đội bóng Phù Đổng theo dạng chuyển nhượng tự do, một số cầu thủ trẻ SLNA cũng được đội bóng xứ Nghệ cho mượn.

Tiền vệ Bùi Đình Châu, cầu thủ cùng Văn Đức, Xuân Mạnh đoạt HCĐ U21 QG năm 2017 gia nhập Phù Đổng theo dạng cho mượn. Ảnh: Trung Kiên

Đội bóng chuyên nghiệp không gắn tên với bất kỳ địa phương nào - Phù Đổng đã xuất sắc giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất 2019 cùng với An Giang. Sau khi thủ môn Lê Quang Đại góp công lớn giúp đội bóng này giành thắng lợi với tỷ số 3-2 trước Bà Rịa Vũng Tàu và chính thức thăng hạng, anh được CLB Phù Đổng chiêu mộ.

Mới đây, đội bóng được thành lập năm 2015 tiếp tục mang về những cầu thủ trẻ của SLNA như: Bùi Đình Châu, Nguyễn Hữu Tuấn, Phạm Hồng Định…

Trong đó, tiền vệ Bùi Đình Châu là cầu thủ khoác áo Bà Rịa Vũng Tàu mùa giải trước, cầu thủ cùng lứa với Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng là tuyển thủ U19 Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ cập bến đội bóng này theo dạng cho mượn.

Hiện nay, những cầu thủ đang thuộc lứa tuổi U21 SLNA nếu không lên đội 1 thử sức tại V.League sẽ được đội bóng xứ Nghệ “gửi” cho các CLB tại hạng Nhì, hạng Nhất để cọt xát, trau đồi chuyên môn./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP