Giải trí

Nhiều sao nữ Việt khoe ảnh 'giải nhiệt' cùng bikini

Trong đợt nắng nóng kéo dài, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ khoảnh khắc thư giãn với bikini trên bãi biển.

Khoảnh khắc sao Việt diện trang phục áo tắm nghỉ ngơi trên bờ biển thường nhận được sự thích thú của cư dân mạng trong những ngày nắng nóng vừa qua. Đàm Thu Trang - bạn gái Cường Đô La - trong lần hiếm hoi đăng ảnh mặc bikini một mảnh tại Maldives đã được cư dân mạng khen là có vóc dáng gợi gợi cảm. Cô vừa có những ngày du lịch tại quốc đảo xinh đẹp với bạn trai.

Hình ảnh thu hút hơn 75.200 lượt like của Tóc Tiên. Cô khéo khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini một mảnh.

Tóc Tiên là nữ ca sĩ cá tính, chuộng phong cách gợi cảm. Cô thường cập nhật hình ảnh trên Instagram.

Tăng Thanh Hà trong khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại vùng biển Nha Trang. Dù hai lần sinh em bé, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai.

Minh Hằng trốn nóng với bikini chấm bi xanh, thả mình trước biển. Thời gian qua, nữ ca sĩ vướng nhiều chỉ trích khi ngồi ghế nóng The Face Việt. Không lên tiếng về những tranh cãi, cô dành thời gian cho công việc và nghỉ ngơi.

Minh Tú đón nắng trên bờ biển nước ngoài trong trang phục bikini hai mảnh. Hình ảnh được hơn 25.000 lượt like. Người mẫu Minh Tú trung thành với hình tượng gợi cảm ngay từ những ngày đầu. Trên trang cá nhân, cô có bộ sưu tập hàng trăm bức ảnh khoe đường cong.

Gần đây, Yến Trang thường xuyên chia sẻ ảnh đi biển. Trên trang cá nhân, nhiều khán giả khuyến khích cô nên đăng thêm nhiều ảnh tương tự.

Yến Trang gợi cảm trong bikini đen. Trước những nghi vấn hình ảnh được chỉnh sửa kéo chân, Yến Trang lên tiếng phủ nhận: "Hình ảnh này không hề kéo chân. Bộ trang phục khiến tôi cao hơn thôi".

Diễn viên Minh Hương, Lã Thanh Huyền và MC Vân Hugo có chuyến nghỉ ngơi tại Đà Nẵng. Hình ảnh bộ ba trong trang phục bikini ở bể bơi nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau chuyển nghỉ ngơi ngắn ngày, cả ba đã quay lại với công việc. Lã Thanh Huyền chia sẻ với những ngày nóng như vừa qua, cô chỉ muốn được ngâm mình trong nước.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP