Nhà đẹp

Nhiều nhà đặt tủ lạnh thế này bảo sao tiền tài, vận may tiêu biến

Tủ lạnh cũng như bếp, hay nhưng nhiều vật dụng khác trong căn bếp... đóng một vai trò quan trọng đối với phong thủy của cả ngôi nhà và sức khỏe mọi người.

Tủ lạnh là vật dụng có mặt hàng ngày trong gia đình bạn, nhưng như rất nhiều người khác, có thể bạn chưa bao giờ thấy có vấn đề gì với vật dụng này cho dù nó đang thực sự cần được thay đổi và sắp xếp lại theo phong thủy để mang lại sức khỏe và tài vận cho gia đình.

Sau đây là một vài "tip" những điều nên hoặc không nên làm với tủ lạnh của nhà bạn:

Không bao giờ để tủ lạnh trống rỗng

Tủ lạnh có liên quan mật thiết đến chế độ ăn uống của một gia đình, nhiều thức ăn trong tủ lạnh sẽ biểu tượng cho những bữa ăn thịnh soạn, đầy đủ.

Nếu tủ lạnh nhà bạn trống rỗng, nó sẽ khiến mọi người liên tưởng đến tình hình tài chính của gia đình đang gặp khó khăn. Vì vậy hãy cố gắng giữ tủ lạnh nhà bạn có nhiều thực phẩm và đặc biệt là không để tủ lạnh trống.

1nhieu nha dat tu lanh the nay bao sao tien tai van may tieu bien thuc an thua 1 1489043044 width700height525
Không nên để tủ lạnh trống rỗng. Ảnh minh họa

Thường xuyên làm sạch tủ lạnh

Trong phong thủy, tủ lạnh có mối quan hệ với tiền tài và vận may của các thành viên trong gia đình, do vậy bạn nên giữ tủ lạnh sạch sẽ bằng việc loại bỏ những thực phẩm đã bị hư hỏng, và những thứ không cần thiết. Khi chiếc tủ lạnh không còn bừa bộn ngổn ngang, nó sẽ thúc đẩy vận may của cả gia đình.

2 meo hay bai tri tu lanh hop phong thuy t l nh 6 1488291639 width450height300
Vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ sẽ thúc đẩy vận may của cả gia đình. Ảnh minh họa

Tủ lạnh không được đặt đối diện cửa của nhà bếp

Cho dù tủ lạnh đặt trong phòng khách hay phòng bếp, nó cũng không được phép đối diện bất cứ cánh cửa nào, bởi các dòng năng lượng sẽ xung đột dẫn đến những bất ổn về tài chính cho gia chủ thậm chí dẫn đến nguy cơ phá sản.

Luôn đặt tủ lạnh xa bếp nấu

Tủ lạnh thuộc về hành Kim, trong khi bếp thuộc hành Hỏa, trong ngũ hành đây là hai yếu tố xung khắc vì thế tốt hơn hết là đặt hai vật dụng này ở xa nhau. Thêm vào đó, cũng không nên đặt tủ lạnh và bếp đối diện nhau bởi chúng sẽ xung đột dẫn đến bất hòa trong gia đình.


3 meo hay bai tri tu lanh hop phong thuy t l nh 4 1488291270 width450height320
Theo phong thủy tủ lạnh đặt quá gần bếp nấu sẽ dẫn đến xung đột. Ảnh minh họa

Không đặt các thiết bị điện khác ở phía trên tủ lạnh

Không nên để các vật dụng như lò nướng, lò vi song, máy xay sinh tố, … hoặc bất kì thiết bị điện nào khác ở trên nóc tủ lạnh, vì như vậy sẽ phát ra luồng điện từ gây hại cho sức khỏe.

Không đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Ngày nay các gia đình có xu hướng sắm nhiều hơn một chiếc tủ lạnh trong nhà, tuy nhiên nên tránh đặt tủ lạnh trong phòng ngủ. Bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến những người trong phòng như dẫn đến suy nghĩ cực đoan, tính cách kỳ lạ cũng như làm mất đi những may mắn trong sự nghiệp.

Tác giả bài viết: Mỹ Anh (Dịch theo Feng Shui Beginner)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP