Giải trí

Nhiều người tình nguyện hiến máu nhóm AB cứu bố Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã bỏ hết công việc, bay về Hải Phòng để chăm sóc bố.

Khuya 11/7, Phạm Hương được người nhà gọi điện thoại từ Hải Phòng vào TP HCM thông báo, bố cô bị bệnh nặng, phải nhập viện. Ngay sáng hôm sau, đặt được vé máy bay, Phạm Hương tức tốc về quê chăm bố. Hoa hậu phải huỷ bỏ buổi tiệc mà cô dự định tổ chức vào tối 12/7 để công bố việc cô trở thành Đại sứ JLAN.

Từ hôm qua đến nay, tâm trạng của Phạm Hương khá nặng nề. Sáng nay, cô nhờ người đại diện truyền thông chia sẻ trên mạng xã hội thông tin bố cô rất cần truyền máu nhóm AB. Hiện, ngân hàng máu ở bệnh viện còn ít, nên cô hy vọng sẽ có tình nguyện viên cùng nhóm máu có thể giúp gia đình cô trong lúc này. Bác sĩ nói, phải có hơn 20 người truyền cùng lúc thì mới đủ để lọc máu cho bố của Hoa hậu.

Sau khi lời kêu gọi được đưa đi, rất nhiều tấm lòng nhân ái đã tình nguyện hiến máu giúp đỡ gia đình Phạm Hương. Đến trưa nay 13/7, đại diện Phạm Hương thông báo đã có đủ lượng máu cần thiết để điều trị trong giai đoạn này cho bố của hoa hậu và gửi lời cảm ơn đến mọi người cùng các tổ chức từ thiện cũng như FC của Hương.

Hoa hậu Phạm Hương và bố.

Bố của Phạm Hương mang trong mình nhiều căn bệnh về gan, thận. Bình thường ông điều trị ở nhà, nhưng cách đây vài ngày bệnh biến chứng, trở nặng nên phải đưa vào viện ở Hải Phòng cấp cứu.

Bố Phạm Hương năm nay chưa đầy 60 tuổi. Vì sức khoẻ yếu, ông ít xuất hiện cùng con gái trong các hoạt động, chỉ có mẹ cô thỉnh thoảng đi cùng. Trong những chuyến về Hải Phòng thăm nhà, Phạm Hương đều chụp ảnh cùng bố để đăng trên trang cá nhân. Cách đây một tháng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 viết: "Con ước dẫu tháng năm trôi đi vội vàng, vẫn được hoài ở bên cha mãi. Đôi khi mải mê với công việc và các chuyến từ thiện ngoài kia, mình quên mất rằng trong lòng mình luôn có một nỗi buồn và âu lo. Mình thương cha mình lắm nhưng chưa bao giờ mình có thể tự lòng mình nói được với cha: Con thương cha...".

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP