Thể thao

Nhiều ngôi sao bị treo giò ở vòng 17 V.League

Theo danh sách mà Ban tổ chức công bố, vòng 17 V-League 2022 có 6 cầu thủ bị treo giò.

Quế Ngọc Hải và nhiều hảo thủ bị treo giò ở vòng 17 V.League.

Vòng 17 V-League 2022 sẽ tranh tài từ ngày 30/9 bằng trận đấu giữa Hải Phòng với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Lạch Tray. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này khi hai ứng cử viên vô địch chạm trán nhau.

Đáng chú ý, một loạt cầu thủ của Hải Phòng như Ngọc Quang, Việt Hưng, Dụng Quang Nho chính là được mượn từ đội bóng phố Núi và đang thi đấu tốt trong màu áo của đội bóng đất Cảng dưới tài huấn luyện của HLV Chu Đình Nghiêm.

Cả hai đều không có cầu thủ nào bị treo giò, tuy nhiên Hoàng Anh Gia Lai thiếu vắng Xuân Trường và nhiều khả năng là cả Vũ Văn Thanh vì chấn thương song cũng chào đón sự trở lại của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Ngoài ra, các trận đấu giữa Thanh Hoá - Bình Định, Hà Nội - Bình Dương và Sông Lam Nghệ An – Viettel… cũng được dự báo vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.

Theo danh sách mà Ban tổ chức công bố, vòng 17 V-League 2022 có 6 cầu thủ bị treo giò. Đó là các trường hợp của Đỗ Merlo (Sài Gòn FC), Trịnh Văn Lợi (Thanh Hóa), Schmidt Adriano (Bình Định), Trần Phi Hà (Hà Tĩnh), Quế Ngọc Hải (SLNA) và Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC).

Đây đều là những trụ cột của các đội bóng kể trên và ảnh hưởng nhiều tới nhân sự của các đội bóng ở vòng đấu thứ 17 cuối tuần này. Tuy nhiên, các CLB cũng đã có phương án thay thế và tự tin có được kết quả tốt ở vòng đấu này.

Lịch thi đấu vòng 17 V.League:

18h00 ngày 30/9: Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai

19h15 ngày 30/9: TPHCM vs Sài Gòn

17h00 ngày 1/10: Thanh Hoá vs Bình Định

18h00 ngày 1/10: Nam Định vs Hà Tĩnh

18h00 ngày 1/10: Sông Lam Nghệ An vs Viettel

19h15 ngày 1/10: Hà Nội vs Bình Dương.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP