Số hóa

Nhiều mẫu smartphone giá tốt, đáng mua cuối tháng 8

Galaxy S20+ hay iPhone XS là những sản phẩm đang có giá tốt, đáng mua hiện nay.

Nếu muốn chọn smartphone Android cấu hình tốt, pin lớn trong tầm giá 5-10 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo mẫu Xiaomi Mi Note 10 Lite. Máy được trang bị chip Snapdragon 730G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Bên cạnh đó, thiết bị còn đi kèm viên pin dung lượng 5.020 mAh. Màn hình của máy có kích thước 6,47 inch, Full HD+. Model này vẫn dùng kiểu thiết kế màn hình khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie khá cũ. Ảnh: Tech360.

Mi Note 10 Lite liên tục được giảm giá gần đây. Theo đó, sản phẩm được bán với giá 8,3 triệu đồng vào tháng 6. Đến tháng 7, máy giảm còn 7,7 triệu đồng. Hiện tại, một số hệ thống đang chào bán model này với giá 7,4 triệu đồng. Ảnh: GSMArena.

Vsmart Live 4 là cái tên đáng chú ý trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Vsmart Live. Điểm nổi bật của máy đến từ thiết kế màn hình đục lỗ chứa camera selfie 13 MP. Cách làm này mang đến khả năng hiển thị tràn viền, tốt hơn so với những màn hình khuyết đỉnh có trên nhiều smartphone khác cùng tầm giá. Mặt lưng của sản phẩm dùng chất liệu nhựa nhưng được làm mờ nên không bám quá nhiều dấu vân tay khi sử dụng. Điểm trừ trên thiết bị đến từ cảm biến vân tay đặt khá cao. Cấu hình của máy gồm chip Snapdragon 675, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Model này cógiá 4,5 triệu đồng. Ảnh: Vinsmart

iPhone XS là cái tên đáng chú ý dành cho người dùng muốn tìm iPhone đời cũ. Sản phẩm không có nhiều khác biệt về kiểu dáng so với iPhone X nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, mẫu iPhone 2 năm tuổi này vẫn có thể được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài. Ảnh: GSMArena.

Máy dùng màn hình 5,8 inch, tấm nền OLED. Hệ thống camera kép của sản phẩm đều có độ phân giải 12 MP. iPhone XS được trang bị chip Apple A12, RAM 4 GB. Cấu hình này vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu thường ngày và chơi game nặng. Hiện nhiều chuỗi cửa hàng chính hãng tại Việt Nam không còn phân phối sản phẩm này. Tuy vậy, người dùng vẫn có thể lựa chọn hàng xách tay với giá 15 triệu đồng cho 64 GB bộ nhớ. Ảnh: Stuff.

Samsung Galaxy S20+ được lên kệ tại Việt Nam vào tháng 3, giá 24 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm được một số hệ thống chào bán với giá 15 triệu đồng, giảm 9 triệu đồng. Máy được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp có giá tốt hiện nay. Ảnh: Samsung Mobile.

Smartphone của Samsung được trang bị màn hình 6,7 inch, độ phân giải 2K, phần đục lỗ chứa camera selfie 10 MP. Giống như nhiều smartphone cao cấp khác, model này vẫn được trang bị tần số quét 120 Hz. Máy dùng chip Exynos 990, RAM 8 GB và pin dung lượng 4.500 mAh. Ảnh: Android Authority.

  Từ khóa: Galaxy S20+ ,iPhone Xs ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP