Số hóa

Nhiều dòng iPhone đồng loạt giảm giá tới hơn 5 triệu đồng

Sau khi bộ 3 iPhone 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ có các dòng iPhone đời cũ mà cả dòng điện thoại đời mới nhất này cũng đồng loạt giảm giá mạnh, lên tới hơn 5 triệu đồng/chiếc.

Như PNVN đã phản ánh, ngày 20/9, bán bộ 3 iPhone 11 được chính thức mở bán tại nhiều quốc gia và những chiếc iPhone xách tay từ Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Mỹ… nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, sau vài ngày được bán với mức giá cao ngất ngưởng, những chiếc smartphone ‘táo khuyết’ đã bắt đầu "hạ nhiệt" và giảm giá từng ngày.

Chỉ vài ngày sau khi có mặt tại Việt Nam, những chiếc iPhone 11 được điều chỉnh mức giá giảm liên tục

Ở thời điểm hiện tại, giá bán iPhone xách tay thế hệ mới nhất của Apple đã sụt giảm tới gần 6 triệu đồng so với những ngày đầu tiên được nhập về Việt Nam. Trong đó iPhone 11 Pro Max giảm mạnh nhất xuống mức 36 - 37 triệu đồng so với mức giá trên 41,5 triệu đồng những ngày trước đó.

Giá của iPhone 11 và iPhone Pro cũng được điều chỉnh xuống từ 4 - 4,5 triệu đồng. iPhone 11 đang bán với giá từ 21,5 triệu đồng và iPhone 11 Pro có giá 30 triệu đồng cho bản 64 GB.

Ngay sau khi iPhone 11 xuất hiện tại thị trường trong nước, các mẫu iPhone đời cũ như iPhone X, XS và XS Max đồng loạt giảm giá.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP