Thể thao

Nhiều đội bóng hối hả di chuyển trong đêm để kịp cho vòng đấu mới

Khép lại vòng đấu thứ 24, các CLB chỉ có 4 ngày nghỉ để hồi phục và di chuyển, nhằm chuẩn bị cho vòng đấu áp chót tại V.League 2018.

“Việc giải đấu tạm hoãn và lịch thi đấu được điều chỉnh lại là điều không ai mong muốn. Đã tham dự cuộc chơi là bạn phải chấp nhận với điều đó. Dù hơi vất vả, nhưng chúng tôi là cầu thủ và đã quen với cách di chuyển như vậy”, một thành viên HAGL chia sẻ với Zing.vn.

Công Phượng giúp HAGL chính thức trụ hạng thành công. Ảnh: VPF.

Đội bóng phố núi trải qua 90 phút căng thẳng trên sân Thiên Trường vào tối 28/9. Chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh chính thức trụ hạng thành công. Vào 4h30 ngày 29/9, toàn đội buộc dậy sớm để lên xe bus về thủ đô Hà Nội.

“Từ Hà Nội về đến Gia Lai trong ngày thứ 7 chỉ có 2 chuyến bay sáng vào lúc 7h05 và 7h40. Nên chúng tôi phải di chuyển từ tờ mờ sáng”, thành viên đội bóng phố núi giải thích cho việc Công Phượng và đồng đội không được ngủ đủ giấc sau trận đấu.

Đồng cảnh ngộ với thầy trò HLV Dương Minh Ninh, sau khi khép lại trận thua 0-2 trên sân đội Khánh Hòa, CLB TP.HCM liền hối hả lên máy bay để kịp về thành phố mang tên Bác. Trước đó, khi nghe tin vòng 24 V.League 2018 tạm hoãn, HLV Miura và học trò quyết định trở lại đại bản doanh tại quận 7 (TP.HCM) vào rạng sáng 24/9.

May mắn hơn hai đối thủ kể trên, CLB Hải Phòng được nghỉ ngơi 1 ngày tại Cần Thơ, trước khi di chuyển lên TP.HCM vào trưa 30/9 để đáp chuyến bay đến Gia Lai vào đêm cùng ngày. Đội bóng đất cảng sẽ có chuyến làm khách trên sân HAGL tại vòng 25 diễn ra chiều 2/10.

Quốc Long (số 22) không thể cùng CLB Sài Gòn ra Quảng Ninh. Ảnh: VPF.

“Lịch di chuyển hơi vất vả nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua. Mục tiêu của đội bóng trong chuyến làm khách đội Quảng Ninh là kiếm được 1 điểm, để có thể yên tâm hơn cho mục tiêu trụ hạng”, một thành viên CLB Sài Gòn nói.

Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ bay ra Hải Phòng vào chiều 30/9, trước khi di chuyển ô tô về Quảng Ninh. Trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả, đội đồng chủ sân Thống Nhất không có sự phục vụ của hậu vệ phải Nguyễn Quốc Long và tiền vệ trung tâm Cao Văn Triền vì án treo giò.

Trong hai vòng đấu thứ 25 và thứ 26, để đảm bảo công tác chuyên môn, toàn bộ các trận đấu đều đồng loạt diễn ra vào lúc 17h. V.League 2018 sẽ khép lại vào 4 ngày sau đó với 7 trận đấu thuộc vòng 26. Trận đấu play-off được ban điều hành giải ấn định tổ chức vào ngày 13/10.

Bảng xếp hạng cập nhật V.League 2018.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP