Kinh tế

Nhiều doanh nghiệp thưởng nóng tiền tỷ cho U23 Việt Nam

Sau chiến thắng lịch sử để vào chung kết giải U23 châu Á, nhiều doanh nghiệp đã vung tiền thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân các cầu thủ xuất sắc.

U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Qatar trong loạt penalty để bước vào chung kết U23 châu Á.

Đài thọ chi phí sang Trung Quốc cho 2 người thân của mỗi cầu thủ U23

Trên website của hãng, đại diện Vietnam Airlines chia sẻ cảm xúc trước "một trận đấu với cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và nhiều cung bậc cảm xúc, tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ bóng đá vỡ oà trong niềm hân hoan, vui sướng và đầy tự hào".

Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam thông báo đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc.

Các chi phí bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Hãng cũng lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến/đi từ thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Hãng cũng bố trí xe đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.

Thưởng nóng tiền tỷ

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lớn đã hào hứng với kết quả này công bố những mức thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam cùng cá nhân các cầu thủ.

Cụ thể, thủ thành Bùi Tiến Dũng - thủ môn của U23 Việt Nam và đồng thời là thủ môn của CLB FLC Thanh Hóa - đội bóng mà tập đoàn FLC làm đơn vị chủ quản, đã xuất sắc đẩy được hai quả penalty.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của “gà nhà”, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC, quyết định thưởng nóng cho Bùi Tiến Dũng số tiền 500 triệu đồng. Đồng thời ông cũng thưởng 1 tỷ đồng cho tập thể đội tuyển U23 để khích lệ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được thưởng nóng 500 triệu đồng từ ông chủ FLC.

“Tôi thực sự bất ngờ và vô cùng hạnh phúc vì màn trình diễn của U23 Việt Nam. Các em là niềm tự hào của cả dân tộc... Cả đất nước đang đứng sau lưng các em” - ông Quyết bày tỏ.

Tập đoàn Tuần Châu, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, CT Group và Tập đoàn Hòa Phát cùng có mức thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23.

Hai nhà băng là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank thì đưa mức thưởng 500 triệu đồng. Trong khi đó, Vietinbank đưa ra mức thưởng 1 tỷ đồng dành cho toàn đội tuyển.

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Cty ôtô Trường Hải cũng tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng. Ông còn tặng riêng cho HLV trưởng Đội tuyển U23 VN một chiếc Kia Optima trị giá 789 triệu đồng.

Các ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, và Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Cty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH), tặng cho đội tuyển 200 triệu đồng. Ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) - Chủ tịch HĐQT Thai Group - cũng tuyên bố tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

Trong khi đó một ông bầu khác rất "nhiệt" với bóng đá là ông Đoàn Nguyên Đức lại cho rằng ông không quen thưởng sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, với chiến tích này chắc chắn là sẽ có thưởng lớn khi đội tuyển kết thúc hành trình.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP