Số hóa

Nhiều dịch vụ của Microsoft gặp lỗi trên toàn cầu

Nhiều người dùng Microsoft Teams cho biết họ không thể đăng nhập và sử dụng nền tảng này. Hiện tại, Microsoft đã xác nhận sự cố và đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Theo các báo cáo từ DownDetector, một lượng lớn người dùng đã gặp lỗi khi sử dụng Microsoft Teams vào sáng 21/7. Cụ thể, nền tảng này ghi nhận gần 4.800 lượt báo cáo lỗi đối với ứng dụng của Microsoft. Ngoài ra, cũng có hơn 150 người dùng phản ánh rằng họ gặp lỗi với ứng dụng Microsoft Office 365

Lượng người dùng báo cáo về lỗi của Microsoft Teams tăng mạnh trong sáng 21/7 (Ảnh chụp màn hình).

Trong các lỗi được báo cáo đối với ứng dụng của Microsoft, 66% người dùng cho biết họ gặp sự cố khi kết nối với máy chủ. Phần còn lại là các vấn đề liên quan đến ứng dụng và đăng nhập. Sự cố này được ghi nhận tại nhiều khu vực trên toàn cầu.

Trao đổi với Reuter, Microsoft xác nhận về sự cố với nền tảng này. Đồng thời, công ty cũng cho biết họ đang điều tra nguyên nhân dịch vụ ngừng hoạt động khiến người dùng không thể truy cập Microsoft Teams. Tuy vậy, Microsoft không tiết lộ số lượng người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố trên.

"Chúng tôi xác nhận có một số lỗi đối với các dịch vụ như Teams, Microsoft Word, Office Online và SharePoint Online. Hiện tại, Microsoft Teams đang bắt đầu phục hồi. Nhóm của chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất", Microsoft thông báo trên Twitter.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP