Số hóa

Nhiều cửa hàng bán Apple Watch Series 3 giá 3,2 triệu đồng

Một số hệ thống đang chào bán Apple Watch Series 3 qua sử dụng với giá 3,2 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều mức 4,9 triệu đồng của hàng chính ngạch.

Mẫu Apple Watch 3 năm tuổi của Apple hiện đang được một số hệ thống ở TP.HCM và Hà Nội chào bán với giá dưới 3,5 triệu đồng. Đây là mức giá cho thiết bị đã qua sử dụng.

Theo đó, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) đang bán Apple Watch Series 3 với giá 3,2 triệu đồng. Đây là hàng 95%, có bị cấn, xước, ngoại hình không còn đẹp. Hàng 99%, bị trầy, xước ít hơn có giá 4 triệu đồng. Sản phẩm được bán ra dưới dạng máy trần, đi kèm sạc nhưng không có hộp.

Theo bà Kim Vân, đại diện một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải, nguồn hàng Apple Watch Series 3 cũ không nhiều. Trong khi đó, hàng mới chính hãng có giá từ 4,9 triệu đồng. Do mức giá chênh lệch không quá nhiều nên người dùng chủ yếu mua sản phẩm mới, chất lượng tốt hơn.

Hiện tại, Apple Watch Series 3 và Apple Watch Series 5 chính hãng được bán ở Hoàng Hà Mobile với giá lần lượt từ 4,9 triệu và 9,9 triệu đồng. TGDĐ bán Apple Watch Series 3 với giá 5,7 triệu đồng và từ 12 triệu đồng cho Series 5. Trong khi đó, hệ thống FPT Shop bán Apple Watch Series 3 và Apple Watch Series 5 thấp hơn từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng so với TGDĐ.

Dự kiến, Apple Watch SE và Series 6 chính hãng sẽ lên kệ vào cuối tháng 10, giá lần lượt từ 9 triệu đồng và 13 triệu đồng.

Các hệ thống cho biết mức giá của Apple Watch Series 3 chính hãng có thể được giảm thêm khi Apple Watch SE và Apple Series 6 lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: Apple Insider.

“3 mẫu smartwatch bán chạy nhất hệ thống bao gồm Apple Watch Series 3, Galaxy Watch Active 2 và Apple Watch Series 5. Trong đó, Apple Watch Series 3 chiếm hơn 50% doanh số”, bà Hoàng Tâm, đại diện truyền thông hệ thống Hoàng Hà chia sẻ.

Theo bà Tâm, Apple Watch Series 3 thu hút được người dùng nhờ mức giá tốt. Thiết bị vẫn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng như kiểm tra thông tin, đo các chỉ số sức khỏe.

Apple Watch Series 5 sử dụng màn hình OLED tiết kiệm năng lượng (LTPO), bổ sung tính năng luôn hiển thị giờ khi tắt màn hình (always-on). Trong khi đó, Apple Watch Series 6 có chip xử lý mới, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu dụng và chắc chắn được cập nhật phần mềm lâu hơn Series 3.

Ngược lại nếu mới sử dụng smartwatch, Apple Watch Series 3 là lựa chọn hợp lý khi có nhiều ưu điểm so với những đối thủ cùng tầm giá. Sản phẩm của Apple có thiết kế nhôm, màn hình sapphire chống trầy xước, tấm nền OLED cho màu sắc và góc nhìn tốt, độ sáng cao dù ở ngoài trời hay trong nhà.

Thiết bị cũng có khả năng kháng nước ở độ sâu lên đến 50 m, hỗ trợ phụ kiện đa dạng từ dây đeo, dán màn hình, ốp lưng đến đế sạc không dây.

Bên cạnh đó, không một chiếc smartwatch nào hoạt động tốt với iPhone như Apple Watch. Khả năng nhận thông báo, cuộc gọi, gửi tin nhắn hay điều khiển nhạc trên iPhone từ Apple Watch hoạt động ổn định, không bị ngắt kết nối như một số smartwatch khác.

Còn nếu không thích Apple Watch, bạn có thể chọn một số mẫu smartwatch chạy Android khác trong tầm giá 5-6 triệu, đáng chú ý như Galaxy Watch Active 2 hay Huawei Watch GT2.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP