Thể thao

Nhiều cầu thủ Tottenham ăn mừng khi Mourinho bị sa thải

Phòng thay đồ của Spurs chia nửa buồn vui sau thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Theo nhà báo Michael Bridges, có nhiều cầu thủ Tottenham đã ăn mừng khi biết thông tin Jose Mourinho bị sa thải vào ngày 28/4. Chỉ có 5 cầu thủ gồm Harry Kane, Son Heung-min, Pierre Emile-Hojbjerg, Eric Dier, Lucas Moura là những cái tên bày tỏ sự tiếc nuối trước việc "Người đặc biệt" mất ghế.

Nội bộ CLB phía Bắc thành London được cho là không yên bình trong thời gian qua, đặc biệt là sau thất bại tủi hổ ở Europa League. Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân, một fan yêu cầu Dele Alli chạm tay lên vành mũ, nếu anh muốn Mourinho bị sa thải. Tiền vệ người Anh đã ngay lập tức thực hiện yêu cầu này mà không cần suy nghĩ.

Gareth Bale không nằm trong nhóm cầu thủ tiếc nuối trước thông tin Mourinho bị sa thải. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu đầu tiên thời hậu Mourinho, Tottenham đã có cuộc lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Southampton. Trong trận này, Gareth Bale được đá chính, và góp một bàn thắng. Sau khi đánh bại "The Saints", chân sút người xứ Wales cũng có những phát ngôn đầy ẩn ý về Mourinho. Anh cho rằng Tottenham là một đội bóng mạnh, họ chỉ cần chơi với đội hình cao hơn, hàng thủ tập trung hơn là đủ để giành thắng lợi.

5 cái tên bày tỏ sự tiếc nuối với việc Mourinho bị sa thải đều là những trụ cột của Tottenham ở mùa này. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia sinh năm 1963, phong độ của cả Son và Kane đều chạm đỉnh. Hojbjerg cũng chịu ơn Mourinho, khi anh được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa đến sân Tottenham trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: bị sa thải ,Tottenham ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP