Thể thao

Nhiều cầu thủ SLNA không ngồi vào bàn đàm phán

Mặc dù vào cuối năm nay, hàng loạt cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng quê hương. Tuy nhiên, mọi thứ dường như vẫn đang chìm trong lặng lẽ.

Theo đó, khi mùa giải kết thúc, các cầu thủ sinh năm 1993 như Quế Ngọc Hải, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại sẽ hết thời gian cống hiến.

Ngoài ra, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Phạm Thế Nhật, tiền vệ Hoàng Văn Bình lẫn các ngoại binh cũng đều thuộc diện cần được gia hạn hợp đồng.

Phạm Mạnh Hùng nhiều khả năng sẽ chia tay SLNA vào cuối mùa. Ảnh: T.K

Những diễn biến hiện tại, có ít nhất 2 cầu thủ chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn là trung vệ Quế Ngọc Hải và trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Cả hai đều chưa chốt tương lai của mình, nhưng khả năng ở lại SLNA của cặp trung vệ này là không nhiều.

Có thông tin cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, tái ngộ HLV Toshiya Miura và Hữu Thắng với một số tiền lót tay rất lớn. Các trường hợp còn lại chắc chắn sẽ được ban lãnh đạo SLNA đặt vấn đề.

Quan trọng hơn, kết thúc mùa giải 2018 cũng là thời điểm kết thúc 9 năm đồng hành của Ngân hàng Bắc Á với bóng đá xứ Nghệ trong 3 lần ký hợp đồng tài trợ. Đây là thời điểm mà SLNA rất cần nhận được sự chung tay làm bóng đá của các mạnh thường quân./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP